Ko hiểu sao khi biết Vương Nhất Bác nói như vậy Tiêu Chiến cảm thấy bớt xúc động hơn một chút.
Cảm xúc dịu đi thì Lâm Lôi Vũ đi đến cạnh họ hỏi:" Vong Cơ đệ sao lại đến cung của mẫu hậu ?"
Vương Nhất Bác :" mẫu hậu muốn gặp y"
Vương Nhất Bác nhìn về phía Tiêu Chiến, Lâm Lôi Vũ cũng nhìn y nhưng lại như nhìn con mồi của mình.
Tiêu Chiến biết hắn coi mình là thứ gì nhưng vẫn im lặng.Lâm Lôi Vũ nói:" vậy ra đây là em dâu ,nếu vậy lần đầu gặp cũng phải có lễ chứ "
Tiêu Chiến không muốn hắn nói thêm nên thẳng thắn đáp lại lời hắn :" vương gia cho ta nhiều thứ nên ta đâu cần vài món đồ nhỏ của đại hoàng tử"
Lâm Lôi Vũ híp mắt lại nhìn y hỏi :" vậy sao ? "
Vương Nhất Bác cũng giúp y tiếp lời :" đích xác là như vậy đại hoàng huynh ko cần bận tâm"
Lâm Lôi Vũ không tha :"nhưng ta lại muốn em dâu nhận món quà nhỏ đó.
Vương Nhất Bác :"vậy thì bọn ta nhận "
Vương Nhất Bác nhận lấy món quà ' nhỏ ' mà Lâm Lôi Vũ đưa rồi quay qua Từ Tuyết nói với bà ta:" mẫu hậu ta và vương phi về trước "
Kế hậu phất tay :"được về đi"
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đứng dậy cứ thế đi luôn ,nhưng khi đi qua Lâm Lôi Vũ hắn kéo tay y lại ghé vào nói một câu khiến y cứng đờ người lại.
Vương Nhất Bác thấy vậy hất tay hắn ra nói:" hoàng huynh xin tự trọng "
" ta chỉ là thấy có thứ gì trên áo y thôi mà "
Sau khi ra khỏi từ diêu cung Tiêu Chiến mới bộc lộ cơn tức giận.
Mới ban nãy y nghe Lâm Lôi Vũ nói gì ,hắn nói ' chúng ta lại gặp nhau Tiêu Chiến '
Điều này chứng minh gì ,đó là Lâm Lôi Vũ hắn cũng xuyên.
Tiêu Chiến biết y xuyên qua không có nghĩa người khác không thể. Nhưng tại sao lại là tên khốn này mà không phải người khác.Vương Nhất Bác thấy y vẫn không hết tức giận cũng không biết nên làm thế nào.
Hai người ra xe ngựa Thập Nhất và Thập Nhị thấy họ cũng chuẩn bị sẵn sàng hồi phủ.
Tiêu Chiến ra đến xe ngựa quay lại nhìn món quà mà Lâm Lôi Vũ đưa lại càng thêm tức giận.
Y đưa tay cầm nó ném đi liếc mắt cũng không liếc một cái.Thập Nhất và Thập Nhị thấy vương phi quanh thân toàn lửa giận thì hai mặt nhìn nhau thắc mắc ai có thể chọc giận vương phi như vậy.
Sau khi lên xe Vương Nhất Bác nói vọng ra:" thập nhất ,thập nhị đến khu huấn luyện quân lính đi"
"nhưng vương phi..."
Vương Nhất Bác :" không sao cứ đi đi "
Vương Nhất Bác nghĩ nếu muốn y hết tức giận thì chỉ có nơi đó cho y phát tiết nên hắn mới có chủ ý này.
____________ khu huấn luyện quân lính ___________
Hai người xuống xe ngựa Vương Nhất Bác lập tức kéo y vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanfictionTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...