Lý Ngọc sau khi nghe xong mọi ý định của Tiêu Chiến thì trong mắt liền lấp lánh ánh vàng.
Tiêu Chiến xem thường liếc mắt hắn thì hắn mới tém lại.
Lý Ngọc :" Tiêu huynh , huynh yên tâm ta chắc chắn sẽ làm tốt việc huynh giao "
Tiêu Chiến :" thật sao ?"
Lý Ngọc :" không "
Tiêu Chiến dùng ánh mắt 'ta biết ngay ngươi không làm được' mà nhìn Lý Ngọc , Lý Ngọc thấy mình hơi quá lố thì khụ hai tiếng nói :" ý ta là đại ca ta chắc chắn sẽ giúp Tiêu huynh tìm vị trí của quán , còn ta lo liệu việc lựa người "
Tiêu Chiến nhướng mày uống trà coi như không ý kiến gì với câu này của Lý Ngọc.
Xong xuôi y ra về , trước khi về y để lại cho Lý Ngọc một câu :"đừng để ai biết quán này do chủ ý của ta mở "
Lý Ngọc gãi đầu :" vậy..."
Tiêu Chiến lại nhìn hắn như đang nhìn kẻ ngốc giống nhau , Lý Ngọc gõ tay hiểu ra :"a hiểu ,ta hiểu ý tiêu huynh mà "
Tiêu Chiến trên đường trở về thầm nghĩ liệu nhờ cậy cái tên Lý Ngọc này là đúng hay sai , ca ca Lý Chấn của hắn có vẻ đáng tin tưởng hơn tên Lý Ngọc này.
Hi vọng không hỏng chuyện.
Vụ làm ăn đã xong tiếp theo là đến việc của Lương Dao Dao. Tuy bà ở vương phủ cũng không sao nhưng vẫn nên đề phòng , cần thiết đưa bà đến một nơi nào đó cách xa chốn đấu đá nhau này nếu không một ngày nào đó y sợ bà sẽ gặp nguy về y.
Chuyện này y cũng sớm nói với Vương Nhất Bác, còn Lương Dao Dao thì cũng hiểu nỗi lòng của nhi tử nên cũng không làm loạn chỉ nói bà đến một nơi an tĩnh là được.
Vương Nhất Bác đã cho người tìm nơi ở mới thích hợp cho Lương Dao Dao.
Vừa về đến phủ A Ly đã ra tiếp đón nói :" vương phi , vương gia nói người về thì đi thư phòng tìm ngài ấy "
Tiêu Chiến :" hảo ta đã biết "
Tiêu Chiến cất bước về phía thư phòng. Ảnh La vừa lúc cũng đi ra , thấy y thì làm hành động chào rồi biết mất.
Tiêu Chiến cảm thán thân thủ càng ngày càng cao.
Vương Nhất Bác thấy y vào thì sắc mặt hoà hoãn chút có vẻ Ảnh La vừa nói gì đó không được tốt đẹp.
Tiêu Chiến :" sao vậy ? Ảnh La nói gì với ngươi ?"
Vương Nhất Bác nhìn y , cuối cùng vẫn quyết định nói ra :"Lâm Lôi Vũ mấy ngày gần đây động tĩnh thất thường có vẻ hắn đang âm mưu gì đó "
Nghe đến đây nét mặt y cũng nghiêm túc lên :" ngươi kêu mấy người Ảnh La theo dõi hắn đừng đến quá phạm vị 10m "
Vương Nhất Bác :" tại sao ?"
Tiêu Chiến :" bởi vì phạm vi 10m được coi là ranh giới chết của hắn , có lẽ hắn đã sớm phát giác có người theo dõi hắn , khi nãy Ảnh La có phải nói hắn luôn hành động như thể muốn cho ai đó xem đúng không "
Vương Nhất Bác gật đầu :"quả thật là như vậy "
Tiêu Chiến :" hừ , tên này cũng khá gian xảo , hắn muốn để Ảnh La bắt được hành động của hắn nhưng thực tế lại là đưa người khác vào tròng của hắn "
Vương Nhất Bác bất chợt nhớ ra vào ngày đầu gặp mặt y cũng đã nhận thấy Ảnh La và Ảnh Sát theo sau hắn , nếu vậy người cũng nguồn gốc với y là Lâm Lôi Vũ có lẽ cũng sẽ không ngoại lệ.
Vương Nhất Bác :" tạm gác lại chuyện này , ta đã tìm được nơi thích hợp cho nương rồi "
Tiêu Chiến :" vậy được ta sẽ giúp nương thu xếp ngày mai đưa nương đến đó "
Vương Nhất Bác nghĩ ngợi gì đó định nói thì y nói trước :"không cần phải rườm rà đâu , nếu nơi đó an toàn thì chỉ cần để A Tinh và A Thành theo hầu hạ ngoài ra phái vài người ầm thầm theo dõi bảo vệ họ là được "
Vương Nhất Bác gật đầu.
Tiêu Chiến nhanh chóng cất bước đến thông báo với Lương Dao Dao về việc chuyển đi ngày mai.
Lương Dao Dao vừa thấy nhi tử thì vui vẻ :" A Chiến con qua đây có việc sao ?"
Tiêu Chiến :" nương , con qua giúp người thu dọn đồ ngày mai chuyển đi "
Lương Dao Dao :" đã tìm được nơi ở cho nương rồi ?"
Tiêu Chiến :" phải Nhất Bác hắn đã lo liệu hết rồi , nương chỉ cần chuyển đến đó sống tự tại là được "
Lương Dao Dao thấy nhi tử vui vẻ thì cũng đi theo trò chuyện chút với y.
Đến khi y nhớ ra mình đến đây để làm gì thì đã đến giờ cơm, vì vậy y cuống quýt giúp A Tinh và A Thành thu dọn hành lí của Lương Dao Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanfictionTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...