Dalawang araw na mula ng mainit nilang pagtatalo ni Rhian at hanggang ngayo'y di pa rin sila nagpapansinan. Nasa iisang bahay lang sila pero parang wala lang, good thing at mukhang di pa naman napapansin ni Iver ang cold war nila. Glaiza is thankful dahil madalang lang din naman silang magkita ni Rhian. Pag nasa hapag sila ay tahimik lang sila pagkain at sa gabi nama'y busy si Rhian sa trabaho nya habang nasa library nila.Glaiza hated herself after all the harsh words she told Rhian. Alam nyang mali iyon and that she had crossed the line. She knew how much they have hurt each other that night ng ibalik nya ang nakaraan nila. Pero mas matindi pa rin ang pait at galit na nararamdaman nya. Noone asked for forgiveness dahil sa pride nilang dalawa.
Tinupad ng abogado ang mga pangako nya sa anak that she'll spend time with her at natutuwa si Glaiza sa nangyayari. Maagang gigising si Rhian para ipagluto si Iver, paliliguan nya ito at maglalaro silang dalawa di kaya'y manonood ng paboritong cartoons ng bata. Minsan namamasyal din sila at manonood ng sine. At the end of the day ay masayang nagkukwento si Iver sa mommy Glaiza ng mga ginawa nila ng mama nya maghapon. At masaya sya sa mga ito, pero minsan din ay napapaisip sya. Panu kung umalis ulit si Rhian? Wala dito ang trabaho nya at alam ni Glaiza kung ganu kagusto ng asawa ang ginagawa nitong trabaho. Iver will be heartbroken again pag nangyari iyon at iyon ang pinakaayaw mangyari ni Glaiza.
Si Iver na lang ang tanging meron sya at pinangako nyang gagawin nya ang lahat makitang masaya lang ang bata. She knew that she lost Rhian when they lost their would be second child.
Naalala nya, magdadalawang taon pa lang si Iver nun ng magpasya silang gusto nilang sundan ito. And Rhian wanted na sya naman ang magdala ng magiging bunso nila dahil si Glaiza ang nagbuntis noon kay Iver.
Glaiza saw how much Rhian loved being pregnant pero gusto rin nitong ipagpatuloy ang trabaho nya kahit alam nyang maselan ang pagbubuntis nya. Wala ng nagawa si Glaiza but she made Rhian promise to take light work and uncomplicated cases.
Maglilimang buwan na ang tyan ni Rhian and they were so excited lalo na si Iver na gustong gusto ng makita ang baby brother nya. Pero ng mga panahon ding iyon ay may hinahawakang mahirap na kaso si Rhian. She worked night and day para lang maipanalo ang kaso nya.
Hindi naman nagkulang sa pagpapaalala si Glaiza sa asawa pero talagang makulit ito. Kakatapos lang ng initial trial and alam ni Rhian na medyo tagilid ang kliyente nya kaya naghanap pa rin si Rhian ng paraan para maitama iyon. She spend hours at her office stressing herself with the case ng may maramdaman syang mainit na bagay na umaagos sa binti nya.
Alam nya kung ano ang nangyayari and she doesn't want it to happen. But it was so painful and she felt like dying.
Nagising na lang syang nasa hospital na sya, she feels numb. Di na nya maramdaman ang buhay na dapat nasa loob ng sinapupunan nya. Then she saw Glaiza by her side at wala syang ibang maramdaman kundi guilt.
Ilang beses syang nagsorry pero alam nyang wala ng magagawa pa iyon. She lost their baby boy at kasalanan nya lahat ng iyon. Glaiza just hugged her tight telling her that everything's going to be ok na nasa tabi lang sya ng asawa. But Rhian just can't stop her tears, lalong humigpit ang yakap nya sa asawa para makakuha ng lakas mula rito.
Inaalo sya ni Glaiza telling her na hindi nya kasalanan ang nangyari pero di iyon ang nararamdaman nya. It was all her fault at ang sakit-sakit nun para sa kanya.
Rhian hated herself. Galit sya sa trabaho pero mas pipiliin na lang nyang magpakalunod sa trabaho kesa makita ang mag-ina nya araw-araw. Para syang zombie pag naglalakad sa firm nya di kaya sa korte dahil sa sakit na nararamdaman nya.
Shr did try to fix herself, para kay Glaiza at kay Iver pero kinakain pa rin sya ng guilt nya. Kaya mas pinili nyang magpakalunod sa alak at trabaho dahil alam nyang dun sya magaling. Panu ba naman kasi maaayos ang isang bagay na hindi mo alam kung panu harapin?