Không trở lại ghế lô, Ninh Sơ một mình ra ngoài, bắt taxi rời đi. Quả nhiên, nửa đường trời bắt đầu mưa.
Có vẻ như khả năng phân biệt thời tiết nắng mưa của thân thể này ngày càng chính xác hơn. Nếu ngày chuẩn bị mưa, cơ thể hắn liền có dấu hiệu đau nhức.
Nếu là trước đây, chỉ một hoặc hai viên thuốc giảm đau là có thể có hiệu quả. Vì cái gì mà hai năm trở lại đây, càng ngày càng không chịu nổi. Hiện tại có uống năm viên, xương vẫn đau gần như muốn co rút lại.
Cũng may sinh lực đã quen với sự đau đớn như vậy, Ninh Sơ thở dài, nhìn mưa to dần rơi ngoài cửa kính xe, buồn bực dựa đầu vào cửa sổ, đột nhiên nghĩ tới Yến Hoài, âm thanh bên trong như bị ai đó bóp nghẹt.
Vừa rồi hắn không nhìn kỹ, xem ra anh đã trưởng thành rất nhiều, vẫn kiểu băng lãnh khiến nguời ta không dám bước gần.
Ninh Sơ có chút kinh ngạc không nghĩ anh lại giúp mình. Dù sao đối với người kia, hiện tại hắn chỉ là một người xa lạ.
Nhưng cũng không quá ngạc nhiên, vì tình huống này không phải là lần đầu tiên xảy ra.
Vốn tưởng rằng khi gặp lại, trong lòng sẽ gợn từng cơn sóng to gió lớn, nhưng hiện tại xung quanh hắn vẫn còn nhiều phiền muộn hơn, những gợn sóng cát đá lọt vào lòng hồ có thể dễ dàng bỏ qua.
Xe taxi chạy đến cổng tiểu khu, xe không nằm trong hệ thống, hàng rào sắt tự động không cho qua lại, phòng bảo vệ bên cạnh cũng không có ai. Tình huống không thể gọi trời kêu đất cho cam.
Điện thoại trong túi của hắn đã rung lần thứ mười chín, thậm chí hắn đã đếm nó một cách nhàm chán.
"Chết tiệt!"
Ninh Sơ trợn mắt, mở cửa xe, dùng hai tay nắm mép áo trên ngực vò nát, xuống xe lao vào tiểu khu dưới mưa to.
Mưa mùa thu luôn mang theo hơi lạnh kéo dài, như con giòi bám vào xương, ăn dần độ ấm cuối cùng của hắn.
"Mẹ nó, cái cửa chết tiệt này ..."
Đôi môi nhợt nhạt run rẩy, cố mở cửa lần mò công tắc đèn. Đôi mắt của Ninh Sơ trước ánh sáng theo thói quen bị kích thích nhắm lại trong hai giây, hắn cúi người ho khan chống tay ở tủ giày cạnh cửa ra vào.
Sau đó, hắn nện nhẹ phần bụng chỗ dạ dày vừa đau vừa lạnh, đi vào phòng khách, ném lọ thuốc và điện thoại di động xuống ghế sô pha, sau đó cẩn thận tháo chiếc vòng bạc có gắn một mảnh ngọc trên cổ tay ra và đặt nó trên bàn cà phê.
Sau đó hắn vào phòng tắm đổ nước.
Mặc dù tiểu khu cách trung tâm thành phố khá , nhưng nó đã khá tốt so với môi trường sống trung bình của các nghệ sĩ tuyến thứ 9 khác.
Cơ sở vật chất đầy đủ và trang bị rất mới. Diện tích nhà tuy nhỏ nhưng so với vị trí ở ngoại thành thì yên tĩnh hơn hẳn.
Cũng nhờ trước đó cũng là một tiểu thịt tươi khá nổi, cho dù chỉ là một đóa phù dung sớm nở tối tàn.
Vào thời điểm đó, công ty đã sắp xếp cho hắn chuyển đến đây tạm thời, chờ căn hộ ở Lan Đình được thu xếp thì có thể lập tức chuyển về bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...