Chương 31 Bạn cùng trường

193 16 4
                                    

"Xin lỗi, Tần phu nhân."

"Hiện tại tôi không có kế hoạch thay đổi công ty." Ninh Sơ rũ mắt xuống.

Là nhân vật chính của tiệc rượu lần này, Tần Uyển chắc chắn là người được chú ý nhiều nhất ở bất cứ chỗ nào bà đi qua. Ai nấy đều cả kinh, cằm rơi rụng đầy trên mặt đất. Người này đến tột cùng là thân phận gì mà lại được bà tận tay đưa danh thiếp.

Có người cư nhiên cự tuyệt lời đề nghị của Tần Uyển, như thế không phải trực tiếp từ chối tài nguyên cùng thế lực đứng sau Yến thị sao? Kẻ này thật sự không có đầu óc...

Không muốn nhận cơ hội một lần thăng thiên, lại trước mặt mọi người không cho đối phương mặt mũi.

Tần Uyển hiển nhiên cũng không ngờ tới phản ứng này của Ninh Sơ, sửng sốt hai giây, danh thiếp trong tay trợ lý cũng lơ lửng giữa không khí.

Cũng may Vương Huyền phản ứng nhanh, từ xa đã nhìn rõ tình huống, bước nhanh tới, cầm lấy tấm danh thiếp mạ vàng, mỉm cười: "Cảm ơn Tần phu nhân đã coi trọng Ninh Sơ nhà chúng tôi. Gần đây cậu ấy không được khỏe, thái độ như vừa rồi là không tốt, mong phu nhân lượng thứ."

Nhìn thấy ánh mắt tránh né, biểu cảm lạnh lùng của người trước mặt, Tần Uyển xem như biết "thằng cháu ngoại" mình nói, "người ta còn không muốn ở bên cạnh cháu" là ý gì.

Người ta là thật sự không nguyện ý, không phải loại cố ý đeo bám người.

Ai da, cách mạng còn dài, con đường phía trước còn gập ghềnh, Tần Uyển bi ai cho Yến Hoài ba giây trong lòng, cười nói: "Cho dù không muốn đổi công ty, cũng có thể nói đến chuyện hợp tác. Tần Sở chúng tôi có rất nhiều dự án, bất quá sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất. Cậu còn trẻ, cũng nên chú ý nhiều đến thân thể. "

"... Cảm ơn Tần phu nhân đã quan tâm". Ninh Sơ không muốn ở đây lâu thêm nữa, cũng không muốn nghe miệng lưỡi giống như từng thân quen của bà, ra hiệu với Vương Huyền, hắn khẽ gật đầu với Tần Uyển: "Không còn sớm nữa. Tôi không thể ở lại lâu hơn được. Chúc quý công ty phát triển thịnh vượng và vững bền. "

Có thể phát triển thịnh vượng mà không có anh sao? Tần Uyển lặng lẽ nghĩ thầm, sau đó phất phất tay: "Được rồi, cậu về trước nghỉ ngơi đi, sắc mặt cậu kém quá, ta cho tài xế đưa cậu đi."

Ninh Sơ trong lòng nhảy dựng, vừa định nói gì đó, Tần Uyển đã nói thêm: "Nếu còn từ chối nữa chính là không cho ta mặt mũi."

Ngay sau đó, Tần tổng với vẻ cao quý, ưu nhã che miệng, nhỏ giọng nói chỉ có mấy người nghe được: "Đây là chỗ của em gái ta, lại có rất nhiều người đang nhìn xung quanh, cậu nếu có chuyện gì thì trở về hướng Yến Hoài mà trút giận chứ đừng để chúng tôi mất mặt chứ, ngoan. "

Lượng thông tin, cùng ngữ khí này? Vương Huyền hai mắt trợn trừng, kỳ quái liếc nhìn Ninh Sơ.

Biểu tình trên mặt người bên cạnh cũng khó có thể diễn tả được, hắn không ngờ bà cô của Yến Hoài lại có tâm tính như vậy, sau khi cân nhắc, hắn đồng ý "Vậy làm phiền phiền Tần phu nhân..."

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ