Tối hôm qua có dự cảm sẽ sinh bệnh, nhưng hắn vốn không để ý. Đứng ở cổng tiểu khu đợi xe buýt. Cơ thể hắn cảm thấy lạnh và đau đớn như thể đang bị ngâm trong nước đá, hoa mắt chóng mặt. Ninh Sơ liền thấy có chút hối hận.
Khi đi ra ngoài, hắn tùy tiện lấy một chiếc áo len cashmere màu xám nhạt mặc lên người. Trong thời tiết đã tương đối ấm áp nhưng vẫn không có tác dụng gì.
Cái lạnh ấy thấm vào cơ thể đến tận xương tủy, mặc nhiều hay ít cũng không khác biệt.
Chiếc xe Audi màu đen của Hàn Tu Ngôn chạy trên đám lá rụng dừng lại trước mặt hắn. Người ngồi trên ghế lái hơi cúi đầu, từ cửa sổ nhìn lên: "Lên xe."
Ninh Sơ mở cửa sau, kéo chặt áo, nghiêng người ngồi vào.
Không có cơn gió thu ào áo, bên trong xe ấm áp hơn, hắn thở phào nhẹ nhõm.
"Tôi có thể tự mình đi, không cần phiền anh tới đón." Hắn dựa vào thành ghế sau, nheo mắt uể oải.
Đôi mắt dài hẹp sắc bén của Hàn Tu Ngôn nhìn qua kính chiếu hậu, cười khúc khích, "Chờ cậu tự đi? Tôi sợ rằng sẽ phải đợi đến ngày mai. Đến lúc đó, Vương tổng mất công chờ đợi một ngày, sợ lúc đó da tôi bị ông ta lột sạch sẽ!"
"Xùy! Anh cũng không phải là người đại diện của tôi nữa. Ông ta làm sao có thể không biết xấu hổ giận chó đánh mèo?" Ninh Sơ tựa đầu cửa kính lười biếng cười: "Hơn nữa, anh vẫn luôn lo việc của tôi, không sợ Đường Ân biết chuyện liền không vui sao."
Hắn hồi tưởng "chuyện nóng" trên mạng của hắn vừa được dập tắt, lúc bấy giờ đã trở thành một diễn viên tự do lưu động trong công ty mà không cần người đại diện. Khi Đường Ân vừa vào công ty, liền giao cho Hàn Tu Ngôn. Không biết người kia nghe chuyện phiếm ở đâu, mỗi lần gặp hắn liền dùng ánh mắt sắc như dao găm mà đâm sâu đục khoét.
Dù sau này sự nghiệp diễn xuất của hắn vẫn lẹt đẹt, Đường Ân đã trở thành thần tượng ăn khách và là trụ cột của công ty, nhưng người này luôn cho rằng hắn đã lấy đi phần lớn sự chú ý của người đại diện, và sự thù địch gần như là được viết trên mặt
Thật phiền toái.
Môi Ninh Sơ theo thói quen cong lên, hắn ghét phiền phức.
Nếu có thể, hắn hy vọng rằng tất cả những điều ngoài ý muốn cách hắn càng xa càng tốt.
"Tại sao phải khó chịu? Tôi đã cố gắng hết sức để giúp cậu ta giành giật tài nguyên. Hơn tôi cũng là quản lí nhiều khu vực, cậu ta cũng không phải là không biết, cũng chỉ dở chứng một chút." Hàn Tu Ngôn phản bác.
"Toàn bộ khu vực không bao gồm tôi, tôi không có tiền chia cho anh."
"Cậu không cần chia," Hàn Tu Ngôn nhìn qua gương chiếu hậu, lông mày sắc bén hơi nhíu lại, "Sắc mặt của cậu không ổn, thân thể không thoải mái?"
Ninh Sơ xua tay: "Chỉ là hơi bị cảm thôi. Gần đây tôi không có việc gì làm. Không thành vấn đề. Anh tập chung lái xe cho tốt được không?"
Người ngồi trên ghế lái khẽ mở miệng liếc nhìn hắn một cái thật nhanh. Sự lo lắng giữa hai lông mày không biến mất, nhưng lại không nói thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
Storie d'amoreTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...