Một bữa ăn không quá khó khăn như Ninh Sơ nghĩ.
So với những năm cấp 3, Yến Hoài đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cho dù Ninh Sơ không thấy đối phương hay giở trò khiêu khích. Sau một tiếng, bầu không khí cũng không trở nên xấu hổ hơn, cũng không làm cho hắn cảm thấy không thoải mái. Hắn dần quen với bầu không khí do Yến Hoài tạo ra, dần trở nên thả lỏng. Cuối cùng cũng hồ đồ bị ai đó lừa lên xe, nói muốn đưa hắn về nhà.
Cũng qua 7 năm kể từ tai nạn năm đó, hắn lại ngồi ghế phó lái cùng Yến Hoài.
Hắn tưởng mình không còn bóng ma kia nữa, nhưng lúc ngồi đây, theo bản năng hắn vẫn muốn thoát ra.
Nhìn Yến Hoài mở cửa lái xe ngồi vào, đầu ngón tay Ninh Sơ vô thức siết chặt góc áo.
Hắn mạnh mẽ nhắm mắt lại bình tĩnh đùa cợt: "Anh là bình thường cũng không có tự lái xe, đừng đem tôi lội xuống mương."
Bữa cơm tương đối hòa hợp. Ninh Sơ cũng không dấu súng hay lấy gậy đập anh. Yến Hoài cảm thấy mối quan hệ giữa hai người đã gần hơn một bước. Tâm huyết dâng trào, nổi ý dọa dẫm hắn: "Đúng là tôi bị mất trí nhớ trong một vụ tai nạn xe hơi. Lái xe lúc đó là tôi."
Bản thân anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh không thích nói đùa, tán gẫu với mọi người hay nói nhảm nhí, không thích tiếp xúc gần gũi với mọi người ... đủ thứ vấn đề. Ngay cả những người đã làm việc với anh nhiều năm cũng nói rằng anh là người thất thường, kỳ lạ và lạnh lùng, làm người thường khó tiếp cận.
Nhưng sau khi trở về và gặp Ninh Sơ, tính tình trở nên biến đổi. Có chút không giống với chính anh, nhưng trong tiềm thức lại không thấy sự thay đổi này khó chấp nhận, mà là quen thuộc đến khó hiểu.Tuy nhiên, phương thức này dường như không hiệu quả với người bên cạnh. Anh phát hiện sau khi nói xong lời này, khuôn mặt không chút máu của Ninh Sơ dường như tái hẳn đi.
Trong lòng Yến Hoài hiện lên một tia hối hận, liền giải thích: "Nhưng lần đó tôi vừa thành niên, cùng mới lấy bằng lái chưa lâu. Hiện tại thì có thể yên tâm.""Tôi không lo..." Ninh Sơ quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như tự lẩm bẩm một mình: "Lúc đó chỉ có mình anh sao?"
Anh sững sờ một lúc, không biết tại sao Ninh Sơ lại hỏi chuyện này, ánh mắt lóe lên, nhẹ nhàng vuốt ve tay lái hồi tưởng: "Tôi không nhớ, mẹ tôi nói chỉ có một mình tôi."
"Khi đó, não bộ bị chấn thương, mỗi ngày đều ngủ rất lâu. Cũng không biết nhiều về vụ tai nạn. Không lâu sau khi tai nạn xảy ra, tôi đã được Yến gia đem xuất ngoại".
Anh dừng lại rồi bất chợt mỉm cười: "Nhưng tôi vô tình nhìn thấy một bức ảnh mơ hồ về chiếc xe của tôi trong một diễn đàn trực tuyến."
Ninh Sơ hơi kinh ngạc: "Hình ảnh như thế nào?"
"Xe con bị tông chính diện, nhưng trong ảnh xe là ghế lái chính bị hư hỏng nặng hơn".
Ninh Sơ thân thể chợt chấn động.
Những người xung quanh tâm sự: "Khi xảy ra tai nạn, tôi chắc chắn đã đánh tay lái xe, nhưng không phải về hướng lái. Nếu lúc đó tôi là người cầm lái ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomantikTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...