Nhìn con người điên cuồng trước mặt, lòng Ninh Sơ lạnh lẽo.
"Làm sao cậu vào được phòng tôi? Cậu vào từ khi nào?"
Lúc này, cậu ta dường như trở nên bình tĩnh một cách kỳ lạ, máu chảy khắp cơ thể dường như chậm lại.
Bạch Tinh Lan không lên tiếng, tay còn lại không cầm súng lấy ra một tấm thẻ ném đến trước mặt hắn.
Tấm thẻ lướt nhẹ trên tấm thảm hai lần, để lộ ra họa tiết và màu sắc quen thuộc.
Là thẻ phòng, của căn phòng này.
Ninh Sơ cười đến giận run người, lồng ngực kịch liệt phập phồng, nhớ tới cuộc gọi nhỡ, thì thào nói: "Cậu lẻn vào trong lúc tôi đang tắm, trước khi vào còn gọi điện thử xem tôi có đang ở ngoài hay không, giỏi thật.......Tôi nghĩ cậu hoàn toàn mất trí thành kẻ điên rồi! Tên biến thái! "
Không có người bình thường nào sẽ làm một điều như vậy.
Hắn không cảm thấy sợ hãi, cơ thể cũng không xảy ra vấn đề gì, giờ phút này cơ thể mềm nhũn đến bất thường, rõ ràng không có gì, nhưng hắn cảm giác như có thứ gì đó quấn lấy tay chân, mũi miệng, ngay cả khi không có họng súng trước mặt, cho dù muốn hét lên, hắn không thể hét to gọi cứu.
Rồi sợ hãi cùng tuyệt vọng càng ngày càng rõ ràng, hắn nắm lấy chân giường chậm rãi lui về phía sau: "Bạch Tinh Lan, hiện tại vẫn có thể quay đầu lại, cậu thu hồi lại đi, Yến Hoài sẽ không bỏ qua cho cậu..."
"Yến Hoài!" Cái tên như muốn kích thích người trước mặt, hốc mắt đỏ bừng như sắp rỉ máu.
"Yến Hoài sẽ không buông tha cho tôi sao? Ha ha a...." Cậu ta đột nhiên cười đến kỳ lạ, "Cậu cảm thấy Yến Hoài sẽ buông tha cho ai? Anh ta có để cho Đường Ân và Lăng Đình được yên sao? Ồ, quên mất, cậu chắc là không biết tình trạng của họ đúng không? "
"... Anh ta ném người tới 'Cung trăng', vùng đất đen của khoái cảm cực lạc. Đi vào về sau sẽ bị nhiễm cái gì, cậu biết không?"
Bạch Tinh Lan chậm rãi ngồi xổm xuống trước mặt hắn, cười âm hiểm: "Đường Ân bị chơi đến điên rồi, mấy ngày trước nó tự sát một lần, sau được cứu hắn lại tiếp tục bị chơi đùa. Anh ta không để người khác chết ngay cả khi người đó chết, kim chủ sau lưng nó từng người một bị đá đi. Video, ảnh tình dục, hút chích đều được gửi cấp cho người nhà, công ty, bạn bè, chỉ vỏn vẹn mấy ngày nữa ... "
"Liền thông báo khắp thiên hạ."
"Là một đại minh tinh lớn, nhưng khắp người nó đã không còn một khối thịt ngon, chó hoang dưới trụ gầm cầu có thể ăn một miếng. Khổ như vậy, cậu nghĩ Yến Hoài có buông tha cho nó không?"
"Sẽ không." Bạch Tinh Lan ánh mắt oán độc như quỷ "Anh ta không có tính người, là loại ma quỷ, so với tớ tàn nhẫn hơn nhiều!
Ninh Sơ rùng mình một cái, dạ dày quay cuồng, hai mắt nóng rực, nhưng ngay cả sức lực mà lui lại cũng không có: "... bọn họ tự làm tự chịu ..."
Nếu đêm đó Yến Hoài không tới, ai có thể đảm bảo rằng liệu hắn sẽ không có kết cục như thế?
"Em gái cậu thì sao! Đến em gái cậu mà anh ta cũng không buông tha cơ mà!" Bạch Tinh Lan bước tới, kích động túm gáy hắn, đầu ngón tay ấn mạnh, gần như cắm sâu vào da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...