Chương 50 Khi ta đang 'ngủ'

226 16 5
                                    

(Cái đầu đề nghe Creepypasta quá nha......)

"... lúc đó anh còn không thèm ý, anh lại lừa em..."

Nhìn hắn đang liều mạng trợn tròn mắt, nước mắt vẫn rơi từ khóe mắt, trong bóng đêm có chút loé sáng, Yến Hoài chốc liền cảm thấy tim phổi như căng ra, không kiềm chế đè lấy vai Ninh Sơ, khàn tiếng: "Có phải em đang nói dối anh?"

"Không, không!" Ninh Sơ mạnh mồm, một lúc sau mới giấu được, nhắm mắt đẩy mạnh vào cánh tay anh, "Em đang uống viên vitamin, đừng có đè em, không thoải mái ... "

Thanh âm mang theo tiếng nức nở cầu xin, giọt nước mắt ấm nóng rơi trên mu bàn tay, lòng Yến Hoài lập tức mềm ra, buông lỏng tay ôm chặt lấy hắn.

Nước mắt chảy xuống cổ như nhỏ giọt, mà người trong tay anh vẫn đang nức nở, khẽ co rút lại, thậm chí thở yếu ớt như mèo con, vùi đầu lộ ra tháp cổ trắng nõn mỏng manh, phảng phất, một bàn tay của Yến Hoài có thể bóp chết nó.

"Đừng khóc, trái tim anh bị tiếng khóc của em làm tan nát thành trăm mảnh." Yến Hoài xoa nhẹ cái gáy mềm mại, "Không phải em từng nhắc Cầu Cầu à? Khóc như thế này rất dễ bị sặc".

"..." Ninh Sơ nức nở: "Làm sao có thể, em lại đâu có uống sữa..."

"Phải không? Nhưng sao lại có mùi sữa ở đây? Thơm quá ..." Yến Hoài vừa cười vừa hôn một bên cổ hắn, bên vỗ lưng "Đừng khóc, anh sẽ không hỏi."

Dù sao, chờ có báo cáo kiểm tra, mọi chuyện sẽ rõ ràng.

Anh siết chặt cánh tay, chưa từng nghĩ nếu Ninh Sơ có thể bị thật sự thương trong vụ tai nạn xe hơi đó, đầu ngón tay anh run lên.

Anh biết chiếc xe kia bị biến thành ra cái gì, cũng biết chính mình đã được chuyển ra nước ngoài để phục hồi sức khỏe bao lâu. Anh thậm chí không dám tưởng tượng ...

Chờ nước mắt của Ninh Sơ ngừng rơi, anh lại nói: "Anh sẽ không hỏi nữa, nhưng việc kiểm tra vẫn phải tiến hành, nội trong hai ngày."

Nếu không anh cảm thấy mình sẽ vì chuyện này mà phát điên mất.

Ninh Sơ mệt mỏi, sợ hãi vì bị doạ đến phát khóc, co mình trong vòng tay ấm áp liền cảm thấy choáng váng, không muốn làm gì để phản kháng, thì thào nói: "Ngày kia, dự báo thời tiết nói ngày kia trời sẽ mưa to, đoàn sẽ ngừng quay ... "

"Được, vậy ngày mai anh sẽ liên lạc với bệnh viện, nhớ đừng ăn uống gì, vì có thể phải lấy máu."

Ninh Sơ "ừm" một tiếng thấp một tiếng rồi cuộn mình trong vòng tay anh, kiệt sức và hoảng loạn, hai má ướt đầm đìa.

Yến Hoài hôn lên tóc hắn, lau đi nước mắt, ôn nhu nói: "Ngủ đi."

...

Sáng sớm, Yến Hoài nhờ Từ Vi liên hệ với bệnh viện, vốn muốn ở lại Hải Thành chờ Ninh Sơ quay xong cảnh hôm nay rồi ngày mai sẽ cùng nhau đi, nhưng Yến Khanh Khanh đột nhiên gọi điện nói người đã hạ cánh xuống Thành phố C, vốn muốn cho anh một bất ngờ, ai ngờ nổi cả con trai cùng cháu trai thân yêu lại không có ở đây.

So với sự vui mừng của Yến Cầu Cầu khi biết dì mình trở về liền hoan hô nhảy nhót, trái tim Ninh Sơ như thắt lại ngay lúc đó.

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ