Chương 14 Đạo diễn mới là bạn học cũ

252 17 0
                                    

Ngày hôm sau, tài xế đưa hắn trở về. Lúc rời đi, Ninh Sơ cũng chưa nhìn thấy Yến Hoài.

Điều này đối với hắn khá tốt, nhẹ nhàng hơn nhiều khi ít nhất là không phải đối mặt với Yến Hoài trong tình trạng cơ thể đau đớn cùng tinh thần kiệt quệ của mình.

Hồ Hiểu An có lẽ đã ở đây hỗ trợ từ sớm. Khi tài xế đưa hắn về nhà, hắn thấy cô đang đợi mình ở cửa với túi xách và bộ quần áo hắn đã mặc trước đó. Khi nhìn thấy hắn, giống như một người mẹ tìm thấy đứa con đi lạc, vô cùng kích động.

Ninh Sơ tiễn người tài xế đi, sau khi đưa cô vào nhà liền đổ sáu viên thuốc giảm đau vào miệng, dùng nước lạnh nuốt xuống.

Dòng nước lạnh buốt chảy xuống cổ họng khiến người hắn bất giác co rúm lại.

Nhưng không hiểu sao khi những viên thuốc khi vào bụng, dù chỉ là tác động tâm lý, hắn cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Hồ Hiểu An vừa vào cửa đã lồm cồm tìm ấm đun nước cho hắn, nói: "Chị Vi nhắn tin cho em, bảo để em chăm sóc cho anh. Nhân tiện, anh Ninh, nhà mình còn gạo không? Để em nấu cháo cho anh."

"Tại sao em lại nghe lời cô ấy như thế?" Ninh Sơ ngồi phịch xuống ghế sô pha. "Trả lương cho em là Hoan Duyệt chứ không phải là S&U hay Yến thị."

Hắn hơi biết ơn vì đứa trẻ toàn cơ bắp này không có tính tò mò, nếu không hắn sẽ phải biên soạn một loạt những gì diễn ra khi hắn ở cùng Yến Hoài.

"Anh Hàn cũng nhờ em chăm sóc anh thật tốt. Hôm trước em liên lạc với anh ấy, anh ấy lo lắng đến mức suýt bay về, chẳng qua Đường Ân vẫn luôn là kẻ dính người. Này ... Em nghe nói anh ấy đã đánh nhau với hắn. "

Hồ Hiểu An nửa ngày cũng không tìm thấy gạo, tủ lạnh thì trống không. May mắn thay, cuối cùng cô đã tìm thấy một túi bột yến mạch với sự kiên trì của mình. Cô cầm túi bột và đứng bên cạnh bếp mở chờ nước sôi.

"Anh ta không cần trở về," Ninh Sơ nhíu mày khó chịu, "Anh ấy là người đại diện của Đường Ân, không phải của tôi."

Mặc dù biết Hàn Tu Ngôn là người sẽ không vì chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc của mình, nhưng sự giúp đỡ của đối phương dần dần sẽ tạo gánh nặng cho hắn, cũng không biết tương lai hắn có thể báo đáp như thế nào.

Hắn cụp mắt xuống và nhấp vào WeChat của Hàn Tu Ngôn. Sau một danh sách dài các tin nhắn trên giao diện trong hai ngày qua, hắn trả lời "Không sao đâu, đừng lo lắng" và gửi đi, sau đó tắt màn hình.

Không biết là do sốt nhẹ hay do tác dụng phụ của thuốc giảm đau. Ninh Sơ lúc này cảm thấy hơi choáng và khó thở.

Hắn co lại ở trên sô pha vỗ vỗ thái dương, hỏi: "Đoàn phim như thế nào rồi? Giải quyết xong chưa?"

Hắn ngày đó bị mang đi, không nói một lời. Sau đó, hắn cũng không gửi một tin nhắn để giải thích. Hứa Liên Kiệt chắc chắn sẽ tức giận, liệu gã có vì bực mình mà thay thế hắn không.

Tuy nhiên, điều khiến hắn ngạc nhiên là chỉ trong hai ngày, đạo diễn và nam diễn viên chính đã bị thay đổi!

Khi Hồ Hiểu An nói với hắn, giọng điệu mang đầy sự cảm thán không che giấu.

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ