Chương 4 Chứng sợ không gian hẹp

390 28 0
                                    

Người ngoài cửa hiển nhiên rất ngạc nhiên khi nhìn thấy hắn. Nhấn nút đi xuống dừng ở thang máy. Nhìn hắn và hỏi, "Thật là trùng hợp. Tôi gặp anh ba lần trong hai ngày. Tôi có thể vào được không?"

Ninh Sơ cau mày, trong lòng oán giận tại sao người này mấy năm không gặp, đột nhiên thích nói nhảm, lạnh lùng gật đầu.

"Đương nhiên, tòa nhà này cũng không phải của tôi."

Yến Hoài tựa thế buông lỏng tay, bình tĩnh đi vào, đứng ở bên cạnh không lên tiếng.

Cửa thang máy từ từ đóng lại.

Mùi hương mát lạnh trên người anh ta khá dễ ngửi, nhưng không giống mùi nước hoa. Chắc thường xuyên nán lại trong phòng có đốt nhang, mùi hương ám lên quần áo.

Nhưng Ninh Sơ chỉ cảm thấy không tự nhiên. Mùi không nồng. Ngoại trừ vì ở trong một không gian chật hẹp và nhỏ, một phần lớn lý do khiến hắn có thể ngửi thấy một lượng lớn mùi là do họ đứng quá gần.

Trên thực tế, theo tính cách của Yến Hoài, anh không thích đứng quá gần mọi người, huống chi là người xa lạ.

Tuy nhiên, Ninh Sơ cũng có thể đoán được phần nào nguyên nhân khiến anh muốn tiếp cận mình.

Anh cảm thấy tò mò giống như lần đầu tiên gặp nhau ở trường trung học.

Tò mò về việc không bài xích Ninh Sơ, giống như bản năng của mình, vì vậy mới từng bước tiếp cận. Anh muốn xem hắn làm thế nào có thể phá vỡ nguyên tắc bản thân, nhưng kết quả đều thất bại.

Hoàn toàn thất bại.

Sau đó mới có loại tình huống này.

Di chuyển một chút sang bên cạnh không lộ dấu vết, Ninh Sơ lấy điện thoại ra tùy hứng làm loạn.

Hắn không phải chảnh choẹ, cũng không nghĩ rằng mình có thể hấp dẫn Yến Hoài bất cứ lúc nào, nhưng hắn thực sự không muốn tiếp xúc với anh ta nữa.

Ngay cả khi chỉ có một khả năng, hắn cũng không muốn để khả năng này phát triển hơn.

Trong bảy năm, nhiều cảm giác và suy nghĩ có thể được thay đổi.

Vì đối phương đã mất đi những kỉ niệm bên nhau từ lâu và bắt đầu cuộc sống mới, bản thân hắn cũng không muốn đắm chìm trong quá khứ nên không cần đôi bên cùng làm lại.

Đến bây giờ cũng đường ai nấy đi, khá tốt.

Không có tín hiệu trên điện thoại di động nên mới không thể đọc tin nhắn WeChat.

Hắn không thích chơi game, ngón tay của hắn lướt vô mục đích, các biểu tượng APP nhích tới nhích lui, thậm chí đầu hắn còn nóng đến choáng váng.

Thang máy đã xuống tầng năm, trong đầu hắn đang thầm đếm ngược thời gian.

Nhanh lên.

Năm, bốn, ba-bùm!

Một trấn động máy móc vốn không nên xuất hiện vào lúc này đột nhiên vang lên, giống như một tiếng sấm sét, gần như khiến nhịp tim của Ninh Sơ ngừng lại.

Đèn khẩn cấp màu xanh lam đột nhiên sáng lên trên đầu thang máy, dãy số trên màn hình vừa đến tầng ba đột nhiên bị kẹt giữa điểm lên xuống. Sau một thời gian mất trọng lực, thang máy ngừng chuyển động.

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ