Chương 19 Ca ca bôi thuốc cho ta

287 19 0
                                    

"Tôi không cười, chỉ là vừa nghĩ đến một chuyện."

——Phát hiện rằng tâm hồn của Yến tổng không phù hợp với ngoại hình của anh ấy.

Ninh Sơ hoảng hốt lắc đầu phủ nhận, nụ cười nơi khóe miệng rơi xuống trong mắt Yến Hoài, như có một tia sáng trong lòng đã chờ đợi từ rất lâu đến xua tan mây mù.

Anh chưa bao giờ thấy Ninh Sơ cười trước mặt anh.

Nhưng điều kỳ lạ là khi ý nghĩ này xuất hiện, tiềm thức của anh cảm thấy có điều gì đó không ổn, rất muốn nói ra nhưng lại không thể nói rằng có chỗ không đúng ở đây.

Trong đáy mắt có một thoáng mơ hồ.

"Không được gọi bác sĩ tới đây, đây là nhà của tôi!" Ninh Sơ sau khi cười đủ lập tức trở lại bình thường.

Yến Hoài tỉnh ráo lại, nhìn gò má căng thẳng của hắn, lại nói: 'Tôi chỉ định trêu anh, không định cho họ tới' vừa giật lấy bình xịt trong tay hắn thuận tiện phun một lớp sương mờ.

Đầu ngón tay chạm nhau nhanh chóng tách ra.

Động tác rất nhanh, nhẹ nhàng và tự nhiên, phải mất một lúc Ninh Sơ mới phản ứng lại.

Giống như một đứa trẻ nhẹ nhàng cướp lại món đồ chơi yêu thích.

"..."

Hắn coi như đã biết, bản thân không bận tâm lại có chỗ chậm hiểu!

Tên này chính là muốn chống đối hắn!

"Về phòng ngủ rồi xịt sau, chỗ này thật bất tiện."

Yến Hoài biết rằng cho dù anh nói gì bây giờ cũng sẽ bị từ chối, như thể đó đã trở thành một phản xạ có điều kiện của Ninh Sơ, như một thói quen hàng ngày.

Sau khi cẩn thận suy nghĩ, anh không đợi người bên kia trả lời, trực tiếp đi về phía sau, dùng tay đẩy người về phía trước.

"Phòng ngủ ở chỗ nào? Có tổng cộng hai phòng... chính là nó, đúng không?"

"... Yến Hoài! Anh dừng lại cho tôi!"

Ninh Sơ tức giận vươn tay nắm cổ tay đặt trên bả vai hắn: "Đây là nhà của tôi hay của anh?"

"Đương nhiên là nhà của anh," Yến Hoài liếc hắn một cái không giải thích được, sau đó liếc xuống cổ tay đang bị nắm chặt của mình, khóe miệng hơi nhếch lên, "Tôi không biết phòng ngủ của anh ở đâu? "

Hắn không phải ý tứ này ... Ninh Sơ trong lòng vô lực hét lên, thật là trớ trêu! Thật trớ trêu, hiểu chưa! ?

Nhưng vấn đề bất đắc dĩ trong hoàn cảnh trớ trêu này là một lời giải thích thiếu nghiêm túc.

Mặc dù hắn không hiểu câu trả lời ấy là cố ý hay vô tình.

Nhưng hắn tuyệt vọng mà nhận ra - theo lẽ thường, hắn không thể khống chế một kẻ áp bức chuyên chế độc đoán như Yến Hoài được.

Thực tế, trước đây hắn có dùng một ít thủ đoạn để kiềm chế đối phương, đó là hành động như một đứa trẻ - làm nũng...

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ