Chương 48 Yến Cầu Cầu thực xin lỗi

266 16 3
                                    

"Ta lúc đó chính vì không quản, mới để con lợi dụng sơ hở bày kế hại Khải Nhiên trở thành phế vật!"

Tô Thành giọng khàn đặc, giống như một cỗ máy gỉ sét, ốm đau bệnh tật dày vò cả ngày lẫn đêm, nghiến răng gầm lên một tiếng, hai chữ "phế vật" vừa thốt ra đã vang vọng khắp không gian rộng lớn, truyền thẳng qua khe nện  thẳng vào một lỗ tai.

Tô Khải Nhiên ngồi ở ngoài cửa, hai tay chống vào bánh xe lăn, run rẩy co giật, sắc mặt tái nhợt một cách đáng sợ, nhưng đôi mắt lập tức đỏ như máu.

Là Yến Hoài! Đó là Yến Hoài!

Vốn dĩ cho rằng nửa đời sau của mình bị liệt là do mình xui xẻo, là do ông trời không công bằng, không ngờ là do trên rắn độc Yến Hoài bày mưu tính kế.

Quà mà Yến Hoài tặng, hắn  nửa đời sau mãi mãi không thể rời khỏi xe lăn! Chưa kể còn các thứ biến chứng chết tiệt!

Sớm biết chuyện này, đáng lẽ lúc đó hắn thực sự nên giết chết anh ta!

Tô Khải Nhiên trong mắt cuồn cuộn sóng gió, nhưng hơi thở của gã trở nên nhẹ hơn, không một tiếng động lọt vào phòng.

Trong phòng, Yến Hoài nhìn chằm chằm vào người đàn ông trung niên trên giường dường như đã già đi một tuổi, không khỏi khó hiểu nói: "Quả nhiên vẫn còn muốn giấu, bất quá cái loại ngu xuẩn như Tô Khải Nhiên, liệu có thể giấu được bao lâu. "

"Nó là em trai của mày! Nó có cùng huyết thống với mày! Sao mày có thể tàn nhẫn như vậy!"

Bầu không khí giảm xuống mức đóng băng.

Yến Hoài nhất thời không biết là do tiếng thở hổn hển 'ho ho' phát ra từ cổ họng của người đàn ông này khiến anh cảm thấy chán ghét, hay là câu nói kia khiến anh càng thêm chán ghét hơn.

Anh lấy ra một viên kẹo sữa từ trong áo khoác, bóc mở rồi cho vào miệng, vị sữa ngọt đậm đà tan ra trong miệng, dường như chỉ có loại mùi vị tựa như Ninh Sơ này mới có thể khiến anh bớt sinh khí, bản thân được trấn tĩnh.

"Ra vẻ đạo mạo, ý tứ sao, Tô Thành?" Anh thản nhiên vừa nói vừa nghịch giấy gói kẹo: "Tôi đã bị tai nạn xe hơi sau khi tốt nghiệp cấp ba. Ai là người khởi xướng? Ông thật sự không biết hay giả vờ không biết? Hử?

Anh ngữ khí bình đạm, như thể đang nói chuyện gì đó không quan trọng.

"...Quả nhiên đã biết."

Tai nạn xe hơi khiến anh mất trí nhớ là do Tô Khải Nhiên gây ra.

Tô Thành nản lòng mà nằm liệt giường, năm ngoái khi biết được kẻ chủ mưu khiến Tô Khải Nhiên bị liệt chính là con trai cả của mình, ông ta cũng đoán đối phương cũng biết mình bị Tổ Khải Nhiên hại.

Tuy rằng chưa từng nuôi nấng anh nhưng ông đối với người con trai này cũng có chút hiểu rõ, đối với Yến Hoài mà nói, nhà họ Tô cũng không phải là miếng mồi ngon, thậm chí còn không muốn dính dáng gì đến nhà họ Tô.

Nếu không phải vì những hành động nông nổi và bồng bột của Tô Khải Nhiên, con trai cả của ông ta sợ còn lười để ý đến nó.

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ