"Em đi rồi?" Âm thanh qua điện thoại so với ngày thường càng thấp hơn.
"Không, em lừa anh thôi," Ninh Sơ nhìn đám người đang giải tán, chậm rãi đi trên con đường yên tĩnh, "Em đang tìm anh, ở sau đoàn phim có một con đường lát đá, anh tìm xem có thấy em không? "
Hơi thở trong ống nghe dường như nặng nề hơn, anh không trả lời câu nói của hắn: "Cục cưng, tiếp tục đi lên."
"Được, chờ em." Ninh Sơ chậm rãi đồng ý, thở dài một hơi, hai chân bước lên vài bước.
Để giữ lại vẻ đẹp sinh thái nguyên thủy, loại đường đá này chưa qua xử lý nhân tạo quá nhiều, ít người qua lại, rêu mọc ven đường xen lẫn cỏ cây hoa lá quấn vào nhau, nháy mắt liền có thể thấy.
Hắn nhìn điện thoại không chú ý ở dưới chân liền bị trượt ngã, bất ngờ ngả về phía sau, loạng choạng vài bước mới ổn định được cơ thể, tránh được một kiếp nạn.
Nhưng sự mạo hiểm đột ngột này khiến Ninh Sơ rối loạn hô hấp, hơi ngả người ra sau, tim đập thình thịch kéo theo từng mảng đen tối phủ đầy trước mắt.
Điện thoại truyền đến giọng nói lo lắng của Yến Hoài: "Em đứng yên đấy, đừng cử động!"
Hắn ngây ngốc cầm điện thoại đứng yên ở đó, nhịp tim tăng nhanh mang theo chóng mặt khiến cơ thể suy nhược, Ninh Sơ sắc mặt tái nhợt, cúi xuống cố gắng bình tĩnh lại tần số hô hấp, cố gắng áp xuống cái cảm giác trời đất quay cuồng.
Một bóng người chạy trên đường nhỏ hơn chục mét, vội vàng kéo eo hắn ôm vào trong lồng ngực.
Ninh Sơ nắm lấy quần áo của Yến Hoài, dựa vào vai anh, nhẹ giọng nói: "Chạy chậm một chút, mặt đất rất trơn, ca."
Vòng tay ôm eo hắn cứng rắn đến mức gần như kéo hắn tiến sâu vào trong cơ thể, Yến Hoài phát ra âm thanh đầy hối hận: "Em làm anh sợ chết khiếp, may mà không bị ngã ... Là lỗi của anh, ca ca xấu, ca ca khốn nạn ...... "
Ninh Sơ cười sặc một tiếng: "Khụ khụ - tự mắng mình làm gì, anh làm gì có lỗi."
"Có chỗ nào không thoải mái?" Yến Hoài đem hắn dựa trên vai, mím môi mỏng thành một đường thẳng lạnh lùng, "Em có chóng mặt không?
"Chỉ là tim đập hơi nhanh một chút, chắc tại anh ôm em nên có chút khẩn trương." Ninh Sơ nhắm mắt lại, nhếch khóe miệng, cọ cọ lòng bàn tay thô ráp của người đàn ông.
Hắn rất ít khi nói ra những lời khiêu khích như vậy, ngữ khí vì suy yếu mà mất phần dao động, nhưng Yến Hoài thiếu chút nữa ngưng thở, cẩn thận cúi đầu thả một nụ hôn trên tóc hắn, sau đó cụp mắt xuống nhìn gương mặt hắn.
Cơn chóng mặt, nhịp tim đập nhanh không dứt đã rút hết sức lực của Ninh Sơ, nhưng lần này hắn biết nó không liên quan gì đến việc lượng đường trong máu thấp.
Cơn sốt cũ còn chưa qua bao lâu, liền đột nhiên bay từ thành phố C đến Hải Thành, mặc dù thời tiết nơi này rất tốt, nhưng nhiệt độ thay đổi đột ngột vẫn khiến hắn có chút không chịu nổi, đành phải uống bảy viên thuốc giảm đau trước khi quay phim vào buổi chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
Storie d'amoreTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...