Chương 46 Xong việc

363 26 5
                                    

Nên công chiện rồi nha!!!!

Bất giác hắn chìm vào giấc ngủ sâu, cả người gân cốt như rã rời, đau nhức không chịu nổi.

Ninh Sơ cảm thấy có người đang ôm vai đút nước cho mình, mu bàn tay vừa đau vừa yếu bị một loại vật lạnh nào đó đâm vào, thái dương đau nhức.

Hăn từ từ nhướng mi, hai mắt mở ra một cái khe nhỏ, cảm giác mệt mỏi đột nhiên dâng lên như thủy triều, đè nặng ngàn cân.

"Ự..."

"Đã tỉnh rồi sao? Thuốc đã hết tác dụng, không phải bác sĩ nói sẽ hôn mê rất lâu sao?"

Một giọng nói quen thuộc nhẹ nhàng vang lên bên tai, vài mảnh vỡ kí ức mơ hồ từ đêm qua đột nhiên hiện lên trong đầu Ninh Sơ, những tiếng rên rỉ mơ hồ kéo dài cùng tiếng khóc thê lương... Sắc mặt hắn trong phút chốc tái nhợt, lông mi run rẩy.

Đêm qua, toàn bộ ý thức của hắn thật hỗn loạn, một lúc mới có thể nhận ra người, một lúc sau lại không thể nhận ra người, lặp đi lặp lại nhiều lần, suýt nữa thì ngất đi vì khóc, nhưng bị tác dụng của thuốc hành hạ mà hắn không thể đi vào giấc ngủ.

Yến Hoài lúc đó đã dỗ dành hắn rất nhiều lần, cũng không cần biết hắn sợ cái gì.

"Cục cưng, đêm qua vẫn là anh," Ninh Sơ nhẹ nhàng bị bế lên, trên môi rơi xuống một nụ hôn ấm áp, "Còn nhớ không? Em vừa mới bị bắt đi thì anh liền tới cứu em, ôm em cũng là anh, cởi quần áo của em là anh, hôn em cũng là anh, ở trên giường cũng là anh. "

Anh biết tình trạng hiện tại của Ninh Sơ, trong đầu như có dây thần kinh đứt gãy, vô cùng mệt mỏi, nhưng bởi vì trí nhớ hỗn loạn, tiềm thức của hắn hoàn toàn không thể ổn định được, thân thể mềm nhũn nhưng tinh thần vẫn căng thẳng. Trong lòng như cheo vật gì đó, nửa mơ nửa tỉnh, càng ngủ càng mệt.

Mặc kệ Ninh Sơ có nghe hay không, Yến Hoài vẫn kiên nhẫn nói chuyện bên tai hắn hồi lâu, cho đến khi người trong lòng anh có vẻ thoải mái hơn, không chống đỡ được mà nhắm mắt lại, anh lại đặt hắn xuống giường, điều chỉnh tốc độ truyền dịch.

Bây giờ là 11 giờ trưa ngày Giáng sinh, đêm qua điên cuồng quá lâu, dọn dẹp xong cũng đã quá nửa đêm, Ninh Sơ đã hoàn toàn nhũn nhão trong ngực anh. Bản thân Yến Hoài cũng kiệt sức, bây giờ mới hồi phục được một chút.

Anh đóng cửa phòng ngủ bước ra ngoài, Từ Vi sáng sớm đã đến đây chờ, nói không chừng tối hôm qua có chút chuyện phiền toái cần xử lý.

"Có chuyện gì? Không phải đã nói rõ?" Yến Hoài sửa lại giọng điệu ôn tồn, âm trầm ngồi xuống sô pha, "Không được tha cho bất cứ kẻ nào, chúng nó đau chỗ nào, trả lại chỗ đó đau gấp mười lần không kém. Tốt nhất là nghiền hết xuống bùn cho tôi, không được để lại dấu vết, có hiểu không? "

"Tôi hiểu, nhưng là có hai kẻ thân phận khá đặc biệt."

"Thân phận đặc biệt?" Yến Hoài nhắm mắt lại, sốt ruột xoa xoa lông mày, thường ngày với ngữ khí này của anh, Từ Vi sẽ bắt đầu run sợ, trong đầu chạy nhanh một vòng thông tin.

—— "Một người tên là Đường Ân, một minh tinh nhó có chút danh tiếng, sự nghiệp rất hưng thịnh. Ở chung đoàn phim lẫn chung công ty với Ninh tiên sinh, chung công ty, nhưng hiện đang tạm chấm dứt hợp đồng. Người này giỏi ăn nói, quan hệ rộng . Lần này khởi đầu xung đột với Ninh tiên sinh vì chuyện gì đó trong đoàn phim, sau đó liên lạc với Tôn Lượng. "

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ