Chương 53 Cầu xin anh....

287 18 2
                                    

"Cậu ấy, đang ở trong cốp xe của tôi."

Cảm giác kinh hãi ập đến bên tai không khác gì nói "cậu ta đã chết", nhưng Yến Hoài nhanh chóng nhận ra rằng hành động của Bạch Tinh Lan không có ý định trực tiếp giết Ninh Sơ.

Mà hắn càng đau lòng hơn khi ý thức được Ninh Sơ mắc chứng sợ không gian hẹp.

Hắn hẳn chưa quên lần ở trong thang máy khi đó, huống chi là lần này lại là trong cốp oto, nhỏ hơn gấp 3 lần.

Bạch Tinh Lan thực sự điên rồi.

"Anh không được đụng vào em ấy! Anh muốn gì?"

Yến Hoài không khỏi nghi ngờ, nếu Bạch Tinh Lan thực sự đứng trước mặt anh vào lúc này, anh thực sự có thể mất kiểm soát giết chết người này ngay, nhưng tình hình hiện tại không cho phép anh làm điều đó, anh không dám khiêu khích người bên kia bên kia, đến cả chửi thề cũng không dám, liều mạng đè nén âm thanh tràn đầy nguy hiểm. Trong cổ họng còn nuốt ra một mùi gỉ sắt.

"Tôi không muốn gì cả," giọng nói trong điện thoại u sầu lại mang theo một tia khoái cảm xa lạ, "Tôi không muốn gì cả, tôi chỉ chỉ muốn thấy được sự thống khổ của anh, muốn thấy mất đi cậu ấy anh có bao nhiêu khổ sở."

"Tôi cùng anh căn bản không có quan hệ!"

Anh không biết người này, trước đây chưa từng quen biết người này!

Yến Hoài trong lòng nóng như lửa đốt, vừa nói chuyện vừa lấy ra một chiếc điện thoại di động khác, ra hiệu với Từ Vi cách đó không xa, nhanh chóng thao tác gì đó trên điện thoại di động.

"Có thể trung học tôi đã vô tình đắc tội với anh mà không thể nhớ đi? Vậy anh nên nhắm vào tôi mới phải, Ninh Sơ dù sao cũng là bạn cùng lớp với anh, anh cùng em ấy vẫn luôn quan hệ không tồi còn gì!"

"Nhắm vào anh.....ha!"

Bạch Tinh Lan không rõ ràng mà tức giận: "Cậu ấy ở đây là vì anh, vì anh mà cậu ấy bị liên lụy!"

Thực tế, nếu Yến Hoài vẫn còn ký ức hai năm đó, anh đối với 3 từ 'Bạch Tinh Lan' càng không có bất kì ấn tượng nào, cho dù là ngoại hình hay những thứ khác.

Nhưng chính thái độ của anh và hiện thực này lại khiến hận thù của Bạch Tinh Lan càng sâu đậm hơn, cậu ta biết nếu bản thân không cố chấp chen chân vào làm chuyện này, cậu ta mãi mãi chỉ là người ngoài cuộc trong tình yêu ngọt ngào của hai người này.

Ngay cả khí chất cũng thấp kém, Yến Hoài không coi trọng cậu ta, Ninh Sơ căn bản cũng không quan tâm cậu ta.

Vì cái gì? Vì cái gì mà cậu ta cũng gặp Ninh Sơ cùng thời điểm với Yến Hoài, thời gian gặp lại cũng tương tự, thậm chí còn cùng nhau trải qua nhiều ngày trong đoàn làm phim, sao số phận lại bất công như vậy?

Dựa vào cái gì mà cuộc sống của họ không xuất hiện một chút sóng gió nào?

"Là anh nhắm vào tôi thôi mà, anh có thể thả em ấy ra khỏi cốp xe được không? Em ấy sức khỏe không tốt, không thể chịu được," Yến Hoài cấu tay đến rách da, máu đỏ nhỏ xuống thảm, "Tôi cầu xin anh."

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ