Lúc Vương Huyền chạy đến nơi, Yến Hoài đang chuẩn bị lao đến khu nhà máy bỏ hoang cùng với lực lượng cảnh sát.
Ông ta vốn đã xin nghỉ phép rồi cùng gia đình đến Hải Thành nghỉ dưỡng, lúc nhận điện thoại từ Hồ Hiểu An, ông ta bị dọa cả người một thân mồ hôi lạnh, dốc hết tốc độ chạy thật nhanh tới.
Phim là do ông ta thuyết phục người nhận, nhân viên đoàn cũng dùng người của công ty, mặc dù không ai lường trước được sự việc này, nhưng nếu Ninh Sơ thật sự xảy ra chuyện, có lẽ cả đời ông ta khó mà yên ổn.
"Tôi đi với anh, tôi có thể cung cấp cho đội y tế một số thông tin về Tiểu Ninh," Vương Huyền trầm giọng nói, "Tôi sẽ không gây phiền phức cho mọi người, nếu có sự cố hay yêu cầu gì, nửa đường thả tôi xuống cũng không muộn."
Yến Hoài không nói gì, cũng không ngăn cản ông ta, sau khi lên xe, tùy ý để Vương Huyền ngồi bên cạnh mình.
Trên tay vẫn nắm chặt tấm ảnh hoang đường kia, nắm đến nhàu nát, nhưng từ lúc ra khỏi phòng khách sạn, anh chưa một lần nhìn nó.
Chỉ cần nhìn thấy nó từ khóe mắt, anh liền cảm thấy trái tim đau nhói.
"Tấm ảnh này làm sao cậu có?" Vương Huyền cất giọng kinh ngạc, chỉ vào bức ảnh chụp trong tay anh, kinh ngạc nhìn qua.
"...Ông biết về nó?" Yến Hoài cau mày.
"Làm sao tôi lại không biết được?" Nghĩ đến chuyện trước đây, Vương Huyền cảm thấy tiếc nuối, "Nếu không vì bức ảnh này, Ninh Sơ có lẽ đã sớm có thể đóng vai nam chính rồi, cũng không cần để lãng phí mấy năm vô ích."
"Ông có ý gì?"
Qua lời kể Hồ Hiểu An cùng một số suy đoán trước đó, Vương Huyền đã đại khái hiểu được mối quan hệ giữa người này và Ninh Sơ, nhìn anh ta căng thẳng như một con thú hoang, lại nghĩ đến thân phận, cảm thấy mình sống đã đủ lâu rồi, thở dài, chậm rãi hồi tưởng lại.
"Lúc đầu tôi không hề biết về bức ảnh này. Trong thời gian đó, Ninh Sơ có vận khí rất tốt trong giới giải trí, ngoại hình của cậu ta trong giới cũng vô cùng nổi bật, kỹ năng diễn xuất cũng không tệ, cho dù sau lưng không có thế lực hay kim chủ bao dưỡng nhưng ở công ty luôn nỗ lực rất nhiều, thời tới có thể phất lên nhanh tróng."
"Bất quá, vào thời điểm đó lại trùng với thời kì hoàng kim của các tân binh mới khác ở trong nước Cậu ta lập tức trở thành tiêu điểm bị các công ty khác nhắm đến. Họ đã lén lút dụ dỗ cậu ta nhưng thất bại, tôi không hiểu họ tìm ra tấm mảnh đó bằng cách nào, nhưng nó đã bị đăng tải tràn lan trên internet trước khi tôi biết đến nó."
Trái tim của Yến Hoài như bị hung hăng đâm một nhát.
"Chuyện xảy ra cách đây vài năm. Lúc đó công ty chúng cũng tôi mới thành lập, tôi lại chưa có kinh nghiệm, cũng không có đội ngũ pr chuyên nghiệp. Đột nhiên bức ảnh xuất hiện khiến chúng tôi không kịp phản ứng. Lúc tôi hỏi Ninh Sơ , cậu ta không muốn giải thích vì sao lại có bức ảnh này, chỉ nói đó là hiểu lầm, cậu ta không có tiền án hình sự gì".
Vương Huyền muốn hút thuốc, nhưng nhìn xung quanh vẫn là không hút: "Cư dân mạng lúc đó đã mắng cậu ta rất độc ác, hơn nữa đại đa số họ không biết gì nhiều về tân binh mới như cậu ta, họ không quan tâm cậu ta là ai, cứ tiếp tục mắng chửi điên cuồng ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...