Ốm đau triền miên, lúc khá hơn một chút thì công việc vốn đã khan hiếm của Ninh Sơ gần như bị Yến Hoài cắt làm đôi, ba ngày đánh cá và hai ngày phơi lưới một hồi, Hoàng hôn trên biển cũng được công chiếu vào một ngày trời thu.
Đối với một bộ phim văn học lãng mạn như thế này, hãng phim căn bản không hy vọng thu được bao nhiêu phòng vé, chỉ mong có thể chạy theo giải thưởng, nhưng sau khi phim ra mắt, doanh thu phòng vé lại tốt đến không ngờ.
Một phần, chủ đề tình yêu chị em chênh lệch tuổi tác lớn rất hiếm có, điều này đã khơi dậy sự tò mò của mọi người ngay từ đầu.
Mặt khác, kỹ năng diễn xuất của các diễn viên cũng rất tốt, các nhân vật chính trong phim có rất nhiều đất diễn, không có quá nhiều cảnh hoành tráng nhưng cũng được mài dũa rất tỉ mỉ trong vài tháng, hiệu quả phi thường tốt.
Kỹ xảo tinh tế của đạo diễn cùng với âm thanh sóng vỗ mạn bờ biển đặc chưng của Hải Thành, bộ phim liền được đón nhận rất nồng nhiệt trong tuần đầu tiên ra mắt.
Với tư cách là nhà sản xuất lớn nhất, Tần Sở đương nhiên sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội tốt nào, tiêu tốn rất nhiều tiền quảng cáo, trong tuần đầu tiên đã thu về gần 400 triệu phòng bán vé, đối với một bộ phim có chủ đề như vậy, là đã là một thành tích có lãi. Rốt cục, trước khi phát hành, tất cả cũng dự đoán thu về hơn có 100 triệu.
Còn Ninh Sơ, với tư cách là nam chính, mặc dù tham gia rất ít hoạt động tuyên truyền, chỉ có hai hoạt động kinh doanh, nhưng hắn vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất từ trước đến nay, nhận được làn sóng công nhận tích cực, hàng ngày đều có nhóm nhắc nhở, chăm chỉ làm việc, hàng ngày một lượng fan đều muốn sinh hầu tử cho hắn...
Quan trọng hơn, hắn đã được đề cử ở giải thưởng điện ảnh có thẩm quyền vào tháng 11 - Giải Cúp vàng dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất.
Ngoài giải diễn viên mới xuất sắc nhất, bộ phim "Hoàng hôn trên biển" còn được đề cử Giải Cúp vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất, Quay phim xuất sắc nhất và nhiều giải thưởng khác, trở thành bộ phim ăn khách nhất của lễ trao giải lần này.
Tháng 11, Ninh Sơ cùng Yến Hoài lên máy bay đến Hải Thành.
Thật trùng hợp, đây là năm đầu tiên lễ trao giải Cúp vàng được tổ chức tại Hải Thành, tổ sản xuất của các bên đã tập trung từ lâu tại đây, từ lễ khai mạc đến lễ bế mạc, sự kiện hoành tráng kéo dài liên tục trong ba ngày được coi là sự kiện trọng đại có lượt xem nhiều nhất trong giới.
Yến Hoài sợ hắn mệt mỏi nên không cho tham gia một số hoạt động và phỏng vấn sớm, chỉ cho tham dự lễ trao giải bế mạc cuối cùng, khi đến Hải Thành thì đã là một đêm trước lễ trao giải.
Trên chuyên cơ, Ninh Sơ đã ngủ một giấc, đang ngồi trên xe đi về khách sạn, Ninh Sơ không hề cảm thấy mệt mỏi, hưng phấn đưa điện thoại cho Yến Hoài: "Mau chụp cho em một tấm, em muốn đăng Weibo!"
"Chụp ảnh chung đi? Công khai người tình thần bí của em cho cảm thiên hạ nhé?" Yến Hoài trêu chọc hắn.
"Ảnh chụp một người! Tăng bầu không khí một chút, chụp đẹp vào cho em. Kỹ năng chụp ảnh hồi cấp 3 của anh chán lắm ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...