Chương 27 Anh sẽ lặng lẽ ngắm nhìn em

232 14 5
                                    

... Mở cửa đi, tớ đang ở ngoài.

Thông tin như một quả bom sắp nổ tung.

Quá nhanh rồi. Ninh Sơ nhíu mày nhìn điện thoại chửi thầm, nhưng nếu đã trả lời, có nghĩa là tin nhắn trước đấy cũng đã xem.

Hắn không khỏi liếc mắt nhìn người đang nhàn nhã ngồi trên sofa, lo lắng thở dài rồi lê dép lê đi mở cửa.

Mở cửa ra, người đang cúi xuống điện thoại hơi ngẩng đầu lên, trên khuôn mặt có chút mệt mỏi lại lộ ra nụ cười tỏa nắng đầy sạch sẽ, giơ túi giấy trong tay lên: "Quà cho cậu."

"Cảm ơn!" Ninh Sơ vội vàng nhận túi, nắm chặt tay cầm, không thèm xem qua bên trong có gì đã đặt túi lên tủ hiên, nói nhỏ với cậu: "Cậu có thấy tin nhắn tớ vừa gửi không?"

Bạch Tinh Lan cười nhẹ gật đầu: "Thấy rồi."

Hả ... à vậy thì tốt." Ninh Sơ yên lòng, "Vào đi."

"Cậu vẫn còn sốt à?" Bạch Tinh Lan một bên đổi giày một bên nhìn qua khe lá màu xanh xuyên vào phòng khách, ánh mắt rơi vào người đàn ông đang bình tĩnh trên sofa, trong mắt hiện lên một tia u ám mờ mịt.

Cậu nhớ tới chiếc xe mà Ninh Sơ lên trước đó bên ngoài đoàn làm phim và bóng dáng mờ mờ trong xe. Khi đó, trong lòng cậu đã có phán đoán. Hôm nay trực tiếp nhìn thấy, quả nhiên đoán sai không sai.

Cho dù Yến Hoài có mất trí nhớ, vẫn cứ dai như đỉa đói*.

(*Bản gốc là Âm hồn bất tán: Là dai dẳng đeo bám, nhưng mình dịch thoát nghĩa là "dai như đỉa đói" ).

"Chỉ là sốt nhẹ thôi, hơi chóng mặt nhưng không ảnh hưởng nhiều đến công việc hay sinh hoạt", Ninh Sơ nói. "Có cần phải quay bù mấy cảnh bị thiếu không? Tớ có thể làm việc bất cứ lúc nào."

"Không cần, giai đoạn hậu kì có thể bổ sung thêm", Bạch Tinh Lan cười với hắn một nụ cười thoải mái đầy sảng khoái, "Cậu chỉ cần khỏi bệnh là được. Lát nữa tớ sẽ gửi kịch bản mới cho cậu. Cậu có thể xem trước. "

"Kịch bản mới? Kịch bản mới nào?" Công ty đâu có báo hắn nhận phim mới?

"À, đây là bộ phim đầu tiên của tớ," Bạch Tinh Lan có chút thẹn thùng mà gãi tóc, "Tớ muốn cậu đóng vai nam số một."

Cái gì?!

Ninh Sơ nhất thời chấn động, sững sờ đứng tại chỗ không biết nên nói cái gì.

Hắn bỗng dưng nhớ tới mấy năm trước suýt chút nữa là có cơ hội 'nổi tiếng'. Hoan Duyệt vào thời điểm đó chỉ là một công ty nhỏ - trên thực tế, bây giờ nó vẫn là một công ty nhỏ. Chỉ là Đường Ân vận khí tốt, kiếm lời nhờ một bộ phận lưu lượng fan cũng có chút đỏ đen.

Vương tổng là một kẻ ham chơi, không có nhiều tham vọng, quan hệ công chúng và phương tiện truyền thông hướng dư luận xã hội rất kém. Vài năm trở lại đây, khi người mới vào nghề ngày càng nhiều hơn, trên thị trường này cũng sinh ra rất nhiều cơ hội mới, nhưng cạnh tranh lại vô cùng khốc liệt, đặc biệt là mâu thuẫn giữa nghệ sĩ của các công ty, đấu đá đến phi thường nghiêm trọng.

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ