Phân cảnh này là điểm nhấn thúc đẩy cũng như hâm nóng tình cảm của nam nữ chính, đồng thời cũng là một trong khoảnh khắc nổi bật của nam chính.
Nam chính Thái Chi Nhan ở bể bơi khách sạn đã giải cứu nữ chính Cố Linh - em gái Cố Ngọc, giành được thiện cảm từ Cố Linh, cũng nhờ vậy mối quan hệ giữa hai người cũng xích lại gần nhau hơn.
Điển hình của kịch bản bộ phim tình cảm, nhưng Ninh Sơ không hiểu, tại sao biên kịch không dựng cảnh nữ chính được cứu mà lại để cảnh nam thứ 4 đuối nước?
Rõ ràng nữ chính bị đuối nước rồi anh hùng cứu mỹ nhân mới đi đúng hướng và phù hợp hơn, có cảm giác nam số 4 được một phần nổi bật.
Sau đó, vẫn là Hồ Hiểu An giải thích cho hắn rằng trong bối cảnh của kịch bản, thái độ của nam chính đối với anh trai của nữ chính là sự quan tâm. Loại kịch bản này mấy năm nay được gọi kiểu "yêu ai yêu cả đường đi", được dân tình nghe ngóng bàn luận rất nhiều .
Nói một cách đơn giản, chơi một chút BL* trong một bộ phim truyền hình BG*, đề tài này ở trên Internet cũng thu hút các nhóm khán giả khác nhau, cũng gia tăng thời lượng phát sóng.
(BL: Boy Love, BG: Boy Girl)
Hắn nhớ lại ánh mắt và biểu cảm của Lăng Đình, cảm thấy đối phương thực sự có thể thể hiện cảm giác quan tâm đến anh trai nữ chính trong bối cảnh của kịch bản, hắn sẽ sẵn lòng khen ngợi kỹ năng diễn xuất của anh ta.
Máy móc hiện trường được sắp đặt xong thì đã hơn ba giờ chiều.
Đây là bối cảnh giữa Ninh Sơ và Lăng Đình, không có diễn viên nào khác tham gia.
Hồ Hiểu An đang cầm một chiếc khăn tắm dày cộm, chờ Ninh Sơ từ trong phòng thay đồ đi ra, thay chiếc áo sơ mi mỏng trong cảnh quay.Trong cảnh dưới nước, hắn không để thợ trang điểm cho mình, làn da trắng toát vô cùng lạnh lùng dưới ánh đèn rực rỡ của khách sạn, thậm chí con ngươi và màu tóc cũng nhạt hơn người thường.
Khi Hồ Hiểu An nhìn qua, thậm chí còn cảm thấy hắn so với mình còn nhẹ hơn, trong suốt hơn những người khác đi tới đi lui quanh mình, giống như một chiếc lông vũ màu trắng, hay như một mảnh thủy tinh mỏng manh.
Nhưng khi hắn quay đầu lại, nốt ruồi đỏ như máu ở cuối mắt càng ngày càng đẹp và phi thường, hắn cả cơ thể sạch sẽ ,hơi thở vô hại bằng một dục vọng đầy gai góc.
Ấn xuống trái tim nhỏ bé đang đập nhanh hơn của mình, Hồ Hiểu An tự lẩm bẩm tự thôi miên: "A Di Đà Phật, ta là ni cô..."
Ninh Sơ kéo thẳng góc áo, bất đắc dĩ thở dài.
Trong bối cảnh phim, hắn vô ý kết bạn, không biết bơi nhưng lại bị bạn đẩy xuống hồ bơi, quần áo vẫn đang mặc, giày vải cũng mang, đến lúc đó đã ngấm nước khẳng định chúng chắc chắn không hề nhẹ.
Mặc dù hắn biết bơi, cho dù không bơi thường xuyên thì nhiều năm sau vẫn sẽ không quên những thứ như bơi lội, nhưng vấn đề lớn nhất của hắn bây giờ chính là thể lực, độ sâu hơn hai mét, nếu thể chất không chống đỡ nổi vẫn sẽ có nhân viên công tác cứu, nhưng không tránh được việc phải nếm chút khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...