"Mẹ kiếp! Tự nhiên lại bị bắt gian!"
Yến Trình Hiên vui vẻ: "Bắt gian ở đâu? Bắt gian ai, ta đi cùng được không?"
"... Cậu vẫn là cậu của cháu đúng không?"
Yến Hoài liếc mắt một cái, lại nhìn chằm chằm tin nhắn trên điện thoại, từ "ôm nhau" này khá chung chung, nhưng nếu chỉ đơn giản là ôm thì học sinh cấp 3 nào mà chả thích đè nhau ra ôm, ai lại nghĩ họ đang yêu đương?
Tám phần là nhìn thấy họ đang thân mật với nhau.
Tưởng tượng cũng khiến anh cảm thấy chán ghét, thứ kỉ niệm lãng mạn ấy anh đều không nhớ, ngoài Ninh Sơ ra, thế mà còn có một thằng đàn ông khác nhớ nó!
Mẹ nó, đời thật dở hơi — ký ức của hai người đáng lẽ cả hai người phải nhớ, nhưng chỉ mỗi mình hắn là không nhớ gì!
Nghĩ đi nghĩ lại đều cảm thấy trong lòng như có lửa ma trơi bốc cháy, ai biết được cái tên đạo diễn xấu tính kia lại thay anh cùng người đàn ông ấy nhớ lại!
"Là cậu diễn viên kia? Ta nghe vợ con nói cháu lấy Yến thị đầu tư vào Tần Sở cũng là vì cậu ta?" Yến Trình Hiên nghiêng người nhìn tin nhắn trên điện thoại di động, "Hai đứa đang quen nhau? Sao ta không nghe cháu nói gì? Hay là cái người mà cháu đã quên? "
"Phải."
"Hồi trung học cháu cũng hay gọi video cho ta, thế mà lại không giới thiệu ta với cậu ấy." Yến Trình Hiên nhớ lại.
"Từ đầu đã nên thế, nếu lúc đó cháu nói với cậu thì tốt rồi. Vì có quá ít người biết, nên cháu mới không có--" Yến Hoài một bên nỉ non, dần dần nhíu mày.
Thật sự có ít người biết thế sao? Anh mỗi ngày đều hỏi Ninh Sơ, biết hai người bọn họ lúc đó đã yêu nhau được hai năm, nói vậy có phải hơi kín đáo quá không ? Giống như ngoại trừ Bạch Tinh Lan, dường như không còn ai biết đến nữa.
Anh cảm thấy rất khó tin.
Nhưng khoảng thời gian trước anh tìm hiểu thông tin liên lạc của một số bạn học và giáo viên ở trường cấp 3, qua giọng điệu thì có vẻ như thật sự không biết mình từng có quan hệ với một em trai.
Yến Hoài im lặng, nheo mắt suy nghĩ một chút, đột nhiên nhìn Yến Trình Hiên ở một bên, ngữ khí rét run: "Cậu, cậu xác định lúc đó thực sự không biết? Không phải cố ý lừa cháu? "
"Cháu nghi ngờ ta? Ta mẹ nó dấu cháu có ích gì !?" Yến Trình Hiên tức giận, "Lúc đó ta đang ở Thụy Sĩ, cháu đến 800 năm cũng không thèm gọi cho ta lấy một cuộc điện thoại. Ta sao có thế biết cháu làm gì? Cháu là đang cố ý dọn dẹp hết chướng ngại vật trước khi công khai tình cảm? "
"Cháu chỉ hỏi thôi, cậu không cần náo loạn như thế."
"Tại sao cháu lại nghĩ ta lừa gạt cháu? Biết cháu mất trí nhớ nên ta bịa ra quá khứ để lừa dối cháu? Còn dám nghi ngờ ta!? Qủa nhiên, yêu đương vào chính là bát ngước đổ đi...." Yến Trình Hiên tức giận đến dựng cả râu, trừng mắt.
"Yêu" Yến Hoài phản bác, "Nếu em ấy thật sự có tâm tư đó, mấy tháng nay cháu cũng không cần theo đuổi người ta lâu như vậy, đến bây giờ người ta vẫn chưa chấp nhận cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...