"Ca ca giúp em cởi ra."
Ninh Sơ vừa nói, liền thấy biểu cảm phong phú của Yến Hoài, anh đưa tay ra lắc lắc trước mặt hắn, e dè hỏi: "Em tỉnh chưa?"
"..."
Tỉnh rồi, mau hôn tôi đi! Tôi đang ở trước mắt anh đấy! Hôn đi!
Ninh Sơ bĩu môi: "Quên đi, tôi tự làm!"
"Đừng, để anh!"
Yến Hoài phản ứng lại, nhanh chóng đè vai hắn xuống.
Bỗng dưng bị đẩy đột ngột, Ninh Sơ ngồi sai tư thế, lập tức mất đi trọng tâm ngã về một bên, vô tình đè lên cái đầu tròn của Yến Cầu Cầu.
"... Oa a a ! Đầu em bị nghiền!"
"Chết rồi lỡ đè Cầu Cầu!" Cơn buồn ngủ của Ninh Sơ biến mất, hắn nhanh chóng đẩy tay Yến Hoài ra, từ phía sau đem cái đầu xù ra.
"Xin lỗi, Cầu Cầu... em có đau không? Xin lỗi, vừa rồi anh không để ý đến em, vừa rồi anh trai của em cũng tương đối thiếu đạo đức..."
"Không sao, em tha thứ cho anh ..." Nhóc con hẳn chị bị doạ sợ, thút tha thút thít nằm ở trong ngực Ninh Sơ cắn ngón tay.
"Cầu Cầu thật dễ thương, Cầu Cầu tốt bụng ..."
Thanh âm nhẹ nhàng an ủi, ngọt ngào đầy béo ngậy, Yến Hoài đột nhiên khó chịu, bất giác nhấc bổng Yến Cầu Cầu khỏi Ninh Sơ, cau mày nhìn: "Hết thời gian làm nũng, đến giờ đi ngủ, có muốn uống sữa bò không? "
Yến Cầu Cầu một bên giãy giụa, chật vật với đôi tay và đôi chân ngắn ngủn, nhóc thật sự ăn no lắm rồi.
"Được, ngủ đi." Yến Hoài đem nhóc đặt ở trên giường.
Bạn nhỏ Yến Cầu Cầu hoàn toàn không ôm hận, vết sẹo lành lại, liền quên mất đau đớn, vỗ nhẹ vào chiếc gối bên cạnh: "Anh ơi, mau lên đi!"
"Từ từ, anh trước tiên giúp đứa nhỏ bên cạnh em cởi quần áo, nếu không sẽ làm cho nhóc khó chịu." Yến Hoài nghiêm nghị nói.
Ninh Sơ đỏ mặt.
Yến Hoài cúi người nắm lấy vạt áo len của hắn, tránh khỏi tầm mắt của Yến Cầu Cầu, đưa môi nhẹ nhàng chạm vào vành tai ngoài của Ninh Sơ, đụng chạm như có như không, nhưng hơi thở nóng bỏng lại chuẩn xác phả lên làn da mẫn cảm phía sau tai.
Ninh Sơ cả người run lên, hắn không cần nghĩ tới cũng biết nơi đó nhất định là màu đỏ.
Hắn phối hợp giơ cánh tay lên, để cho Yến Hoài cởi bỏ áo len xám rộng rãi, chỉ để lại một chiếc áo màu trắng chữ T.
Khi tay đối phương buông xuống, ngón tay vô tình trượt khỏi sống lưng, rơi xuống thắt lưng, thuận thế không nhẹ không nặng mà bóp, động tác cực kỳ tự nhiên.
"... Yến Hoài, đừng có cà rỡn, em trai của anh vẫn còn ngồi ở đây." Ninh Sơ ho khan một tiếng.
Người trước mặt nghiêng đầu nhìn đôi mắt to tròn ngây thơ của Yến Tranh Vũ, hừ lạnh kéo Ninh Sơ vào trong chăn bông, đi tới chỗ khác, nhấc chăn lên rồi nằm xuống, hai tay duỗi ra, cánh tay bắt lấy Cầu Cầu ngã ở trên gối: "Mau ngủ cho anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...