Thực ra Ninh Sơ trong giới giải trí lại không có quá nhiều tham vọng, hắn chỉ hy vọng được đóng vai mình thích, còn lưu lượng lượt xem là bao nhiêu, hắn không quan tâm lắm.
Nhưng nếu đã tham gia quay phim, hắn cũng không muốn vì mình mà làm ảnh hưởng tới lịch trình tuyên truyền chung, trừ bỏ bộ phim điện ảnh kia, thứ duy nhất hắn cần tuyên truyền cũng chỉ có bộ phim thần tượng hắn đã đóng đóng vai nam chính thứ tư.
Thể loại phim thần tượng này tập trung vào giới trẻ với không khí thanh xuân nhiệt huyết, nhóm này thích nhất là xem một nhóm nam nữ cùng nhau sinh hoạt, tán gẫu cắt hạt dưa, v.v, đã đẹp lại còn kiwi kiwi (ngọt chết người ta).
Ninh Sơ ít danh tiếng trong giới, công ty quản lý vẫn dưới danh nghĩa Hoan Duyệt, gần nửa năm điều trị hắn cũng không nhận bất kỳ hoạt động hay tài nguyên nào, số người biết về mối quan hệ của hắn với Truyền thông Tần Sở cũng không nhiều, họ chỉ biết sự nghiệp của hắn đột nhiên thăng tiến, công ty dồn hết tâm tư vào hắn rồi tìm cho hắn một người đại diện kim cương tên Trương Phỉ, tuy rằng không có nhiều thông tin về công tác của đối phương nhưng xét về mặt mũi của người này trong giới thuộc hàng top cùng thái độ của đối phương khi tiếp xúc với hắn có thể được mô tả là rất hòa nhã.
Bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng khoảng một đến hai tháng, trước đó công ty quảng cáo cũng đã liên hệ với quản lý của Ninh Sơ, hy vọng rằng hắn có thể phối hợp tuyên truyền, Trương Phỉ hỏi ý tứ của hắn, hắn cũng đã xem qua một chút kế hoạch cùng công việc trong thời gian tuyên truyền, liền gật đầu đồng ý.
Gần đây, phát sóng trực tiếp trở nên rất thịnh hành, các hoạt động quảng cáo tốn kém hoặc các chương trình tạp kỹ đã không hiệu quả bằng một phòng phát sóng trực tiếp lớn. Do đó, nhiều đội ngũ sản xuất đều muốn liên hệ với các phòng phát sóng trực tiếp của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để thương lượng và hợp tác nhằm đạt được hiệu quả tuyên truyền tiết kiệm chi phí nhất và tối đa hóa lợi ích.
Đoàn phim "Người yêu trong nắng" của họ lần này đã đạt được sự hợp tác với một người dẫn chương trình nổi tiếng cùng nhà tài trợ là một thương hiệu mỹ phẩm, và buổi phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc 4 giờ chiều.
Trong những ngày Ninh Sơ dưỡng bệnh, mặc dù không ra ngoài tham gia bất kỳ hoạt động nào, nhưng bộ phim Hoàng hôn trên biển cũng gây được sự chú ý không hề nhỏ trong giới, nhất là sau khi trải qua biến cố thay đổi đạo diễn, cậu út nhà họ Bạch xuất thân từ một gia đình nghệ thuật lớn đã bị thay thế bởi một nữ đạo diễn nổi tiếng có tiếng tăm, trong giới xuất hiện nhiều tin đồn khác nhau, xuất hiện tin đồn thần bí về nam diễn viên đóng chính, càng nói càng bí ẩn.
Đối với các diễn viên đoàn Người yêu trong nắng, cảm giác đó càng sâu sắc hơn, bởi vì đoàn phim của họ cũng đã trải qua một lần thay đạo diễn, lúc ấy người tiếp nhận phim vẫn đang là người đang mai danh ẩn tích - Bạch Tinh Lan.
Có tin đồn rằng cậu ta phạm tội, không chỉ mất mạng mà còn khiến cả nhà gặp xui xẻo, của cải tích cóp giống như nhà cao tầng chỉ trong một đêm sụp đổ, khiến người ta thổn thức không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
Storie d'amoreTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...