Chương 60 Nương tựa vào nhau

264 16 2
                                    

Ở trong bệnh viện một thời gian, Yến Hoài liền đem theo người xuất viện.

Chẳng bao lâu nữa sẽ đến Tết Nguyên Đán, một ngày lễ đoàn viên trọng đại, nhưng cả anh và Ninh Sơ đều không có sự vướng bận đó, anh vốn muốn đưa Ninh Sơ đến một nơi ấm áp hơn để đón năm mới, nhưng nhà trẻ chỗ Yến Cầu Cầu học lại đến kì nghỉ đông, mỗi ngày đều tới chỗ anh chơi, đoán không chừng Ninh Sơ cũng có chút không nỡ, vì vậy ý tưởng liền triệt để xếp xó.

Anh với Yến Khanh Khanh đã hoàn toàn tuyệt vọng. Vốn muốn sắp xếp để bà ta sang Thụy Sĩ, nửa đời sau cũng không thể gặp nhau, nhưng Từ Vi nói bà không chịu rời đi, nói dù có chuyện gì nhất định phải gặp được anh.

Yến Hoài đã sớm không tin rằng bà muốn gặp anh.

"Bà ấy muốn tôi cho bà một cơ hội, được ở cùng Tô Thanh những ngày tháng cuối cùng." Ngày đầu tiên tỉnh lại, anh cắt đứt cơ hội để hai người họ gặp nhau, một chút đều không buông lỏng. "Làm cho bà ấy quên chuyện không thể đó đi."

Từ Vi bất đắc mấp máy: "Tôi đã thuyết phục qua, những gì cần nói cũng đã nói, nhưng bà ấy vẫn làm ầm lên, nhất quyết không chịu lên máy bay."

Đối với Yến Khanh Khanh mà nói, đoạn tình cảm này này đã tiêu tốn quá nhiều tâm lực cùng tinh lực của bà, thậm chí cả đời bà cũng không lập gia đình, quãng đường cuối cùng của cuộc hành trình này, bà đương nhiên muốn hoàn thành bức hoạ viên mãn ấy.

"Vậy thì để bà ấy ở lại nhìn cho kĩ." Yến Hoài không quan tâm quá nhiều."Chờ đến lúc Tô Khải Nhiên lĩnh án chung thân, để cho Tô Thành nghe rõ từng câu từng chữ một, phổ biến cho hắn đãi ngộ hàng ngày khi ở trong tù là như thế nào, khẳng định sẽ có cái cớ khiến ông ta chết sớm hơn, có người thấy lão chết, khẳng định sẽ nguyện ý lên máy bay."

"...Ý kiến hay." Từ Vi khô khốc khen ngợi, "Còn nhà họ Bạch bên kia, bác sĩ chính thức tuyên bố Bạch Tinh Lan chết não, nhà họ Bạch . . . ngài có muốn buông tha cho họ không?"

"Đã xác định chưa? Chắc chắn sẽ không có khả năng tỉnh lại?"

Từ Vi lắc đầu: "Theo lý thuyết thì không còn hi vọng, nhưng nhà họ Bạch kiên trì vẫn dùng các thiết bị y tế để duy trì sự sống, cũng không biết có thể duy trì được bao lâu."

"Vậy mặc kệ họ đi," Yến Hoài cười nhạt, "Cứ để bọn họ làm loạn, có một số việc, ngươi phải cố gắng mới có thể thấy rõ cảm giác thất bại là như thế nào."

...

Giải quyết xong công việc, rời khỏi thư phòng, liền nghe thấy tiếng cười giòn giã của Yến Tranh Vũ, cười đến mức suýt nữa thở không ra hơi, không biết tại sao tiếng cười ngây ngô này ngày nào cũng tràn đầy năng lượng như vậy.

Sàn nhà được trải một tấm thảm nhung dày, lúc Yến Hoài đi qua, cũng không phát ra tiếng động, liền không bị đứa nhỏ phát hiện

Anh vội vàng nhấc Yến Tranh Vũ ra khỏi người Ninh Sơ: "Đã nói bao nhiêu lần rồi, không được đè lên ngực anh Ninh Sơ."

"Em không khó chịu, anh đừng động tay với thằng bé," Ninh Sơ nghiêng đầu cười ở trên sô pha, ngoắc ngoắc ngón tay với hai người một lớn một nhỏ: "Mau, Cầu Cầu, đến cầu cứu anh đi."

Bệnh hay quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ