Ninh Sơ ánh mắt ngưng đọng, dán chặt trên mặt anh, chậm rãi nói: "... Không được gọi tôi là bảo bối."
Hắn sẽ có cảm giác rối loạn về thời gian, trong thoáng chốc liền vô ý thức muốn tới gần.
"Ừ, bảo bối." Yến Hoài bất lực mỉm cười, giúp hắn đem áo khoác kéo lên. "Chờ em khoẻ lại rồi muốn tức giận sau cũng được. Công bằng mà nói, anh đối với em là không còn biện pháp, mà hiện tại em cũng không thể làm gì được anh. Chúng ta hoà nhé."
Tầm mắt hắn tựa như bị gió lạnh thổi đến đanh lại. Ninh Sơ nhìn người trước mắt hồi lâu, sau đó chậm rãi tiến lên, an vị bên cạnh thân xe bên đường.
Cổ họng khô khốc: "Anh tự mình lái xe?"
"Ừ, muốn tìm em sớm một chút."
Yến Hoài nắm lấy đôi tay lạnh lẽo kia, đứng dậy cúi người, vòng qua chân Ninh Sơ, ôm ngang người áp chặt trong lòng: "Vào xe rồi nói, em ngồi ngoài gió cũng lâu rồi."
Bị ôm ngồi ở ghế sau, hơi ấm trong xe truyền đến một trận kích thích, Ninh Sơ không kịp phòng bị mà ho khan mấy tiếng. Khi bình tĩnh lại, các đầu ngón tay hắn đã nằm trong lòng bàn tay của Yến Hoài, thân thể vô thức dựa vào anh.
Quả nhiên, mặc kệ con người có thể thích ứng với cái lạnh bao nhiêu, tóm lại vẫn là khát vọng sự ấm áp đấy sao?
Hắn ngơ ngác nhìn nếp gấp ống tay áo bị mình túm, rồi trầm giọng hỏi: "Anh tự mình lái xem à?"
"Đúng vậy." Yến Hoài nhìn hắn.
"... Nhưng anh uống rượu, hai ly, đã say rượu tại sao còn lái xe ..."
Tai nạn kia không dạy cho anh một bài học sao? Khủng khiếp như thế, cư nhiên dám say rượu rồi lái xe? Còn muốn bị đập đầu lần nữa sao?
Yến Hoài như bị nghẹn lại, không ngờ hắn có thể suy nghĩ như thế ngay lúc này. Anh nhẹ nhàng giải thích: "Bọn họ tiến hành giao thông quản chế, trên đường không có xe cùng người đi lại phía trước anh, không đâm được."
Ninh Sơ mím chặt môi.
"... Thế ngày mai anh sẽ xin chép phạt luật giao thông đường bộ, gửi thư đến cục cảnh sát giao thông để xin lỗi, có được không?"
Không cần thiết. Ninh Sơ trầm mặc ho khan một tiếng: "Đụng vào những cây hoa nhỏ kia cũng không tốt."
Mẹ nó!
"... Vậy ngày mai liền quyên góp tiền cho công ty môi trường xanh! Làm cho cây cỏ xanh tốt hơn!" Yến Hoài không nghĩ rằng mình có thể kiên nhẫn như vậy.
Ninh Sơ thở dài, ho khan vài tiếng nữa, bị Yến Hoài quấn chặt bằng chiếc khăn tắm trong xe. Hơi nóng bốc lên cố gắng từ lớp biểu bì thấm vào cơ thể, nhưng bị cái lạnh bên trong chống lại. Cơ thể nóng lạnh gò bó khó chịu.
Hắn ngả đầu vào ghế sau, biểu tình cuối cùng cũng chuyển từ ngẩn ngơ sang vẻ mệt mỏi, hỏi: "Vậy thì tại sao bây giờ anh không lái xe đi?"
"Chờ Tiểu Vương tới," Yến Hoài cầm trong lòng bàn tay hắn chậm rãi xoa xoa, vẫn là không có phát ra nhiệt độ, như là cầm một miếng ngọc lạnh lẽo, "Em ở trong xe, anh không dám uống rượu xong rồi lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh hay quên
RomanceTác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Chủ công , Cẩu huyết , Gương vỡ lại lành , Giới giải trí , Nhược công , 1v1 , Mất trí nhớ Mất trí nhớ sau gương vỡ lại lành CP: Ma...