chương 3

81 3 0
                                    

Chương 3 phế thành tang thi ( nhị )

"Heo! Đừng ngủ! Có tình huống!" Tư Tuyên Dương triều ghế sau gầm nhẹ.

Úc Sâm thật là ở vừa rồi nhìn đến một cái màu đỏ quần áo bóng người ở nhà xưởng quanh thân một thoán mà qua, lúc này lại đột nhiên không có động tĩnh.

Tảng sáng thời gian đúng là tâm thần không yên thời điểm, do dự hết sức, sườn phương lại từ xa tới gần mà truyền đến xe máy tiếng gầm rú.

Một cái màu đen bóng dáng chính triều bọn họ sử lại đây.

wikidich.com

"Ngọa tào ngọa tào! Đây là người đi? Là người đi!? Đạo cụ còn có xe máy nột?" Tư Nam khẩn trương mà moi ghế dựa.

"Hẳn là người đi, nếu trong thế giới này tang thi đều sẽ không khai xe máy nói......"

"Sách!"

Cứ việc như thế, Tư Tuyên Dương vẫn là nắm chặt trong tay rìu, căng thẳng thân thể.

Xe máy tới gần bọn họ lúc sau liền giảm tốc, khó khăn lắm ngừng ở 1 mét ngoại địa phương.

Nương dần dần sáng ngời ánh mặt trời, Úc Sâm thấy rõ từ trên xe xuống dưới người, nhìn tuổi không lớn, mười tám chín tuổi học sinh hình dáng, trường trương làm nhân tâm sinh thân thiết oa oa gương mặt tươi cười, áo thun thượng còn ấn cái Pikachu.

Vẻ mặt của hắn có chút khẩn trương, trợn tròn đôi mắt giống chỉ chấn kinh nai con, thăm quá mức tới đánh giá một vòng người trong xe, nhỏ giọng hỏi: "Các ngươi cũng là bị đồng hồ quả quýt lộng tiến vào người sao?"

"Đồng hồ quả quýt?" Úc Sâm hơi hơi nhướng mày, "Không, chúng ta là đồng hồ treo tường."

Chính kinh ngạc, nhà xưởng biên bỗng nhiên nhảy ra một người, xa xa mà triều bọn họ vẫy tay.

"Ý tứ này là ở làm chúng ta đi vào?"

Úc Sâm cùng Tư Tuyên Dương liếc nhau, triều xe máy thượng tiểu hài nhi giơ giơ lên đầu: "Đi thôi, cùng đi nhìn xem."

Nhà xưởng đại môn mở ra, ô tô chậm rãi hướng khai đi vào, xuyên thấu qua kính chiếu hậu, Úc Sâm nhìn đến kia xe máy cũng gắt gao mà đi theo phía sau bọn họ.

Vứt đi nhà xưởng tràn ngập một cổ tử mùi mốc nhi, loang lổ bạch tường bò lên trên một tầng lùn rêu xanh, không gian trống trải, giờ phút này tứ tung ngang dọc mà ngừng một ít vẻ ngoài ' thế sự xoay vần ' ô tô hoặc xe máy, thậm chí còn có ván trượt.

Chung quanh hoặc đứng hoặc ngồi một ít người, có nam có nữ, có già có trẻ, mỗi người sắc mặt cảnh giác, lo âu vạn phần, có mấy cái còn ở nhỏ giọng mà nức nở.

"Muốn xuống xe sao?" Tư Tuyên Dương hỏi.

"Hạ đi, nếu tờ giấy thượng nội dung là thật sự, kia những người này cùng chúng ta cũng không có gì ích lợi liên lụy." Úc Sâm nhìn Tư Tuyên Dương liếc mắt một cái, đối vị này táo bạo người chơi cư nhiên còn muốn hỏi chính mình ý kiến chuyện này cảm giác có chút kinh dị.

Vừa xuống xe liền có người chào đón, là vừa rồi vẫy tay làm cho bọn họ tiến vào áo xám phục nam nhân.

Vừa tới liền đi thẳng vào vấn đề: "Các ngươi cũng là ở cái kia phục cổ thị trường mua đồ vật, mới bị lộng tiến vào?"

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ