Chương 78 thuyền hải tặc ( mười ba )
Mười phút sau, trên thuyền những người khác đi theo Tư Nam cùng Lạc Vũ đi tới Edward phòng.
Cứ việc Tư Nam trước đó cũng đã cho bọn hắn thuyết minh tình huống, nhưng ở trong phòng nhìn đến một cái chân chính hải tặc khi, mọi người vẫn là tinh thần chấn động.
Úc Sâm thấy Tư Mã nguyệt đi vào tới, đối thượng nàng kia chỉ bị đào rỗng đôi mắt, trong lòng một trận buồn nôn, rũ mắt dời đi tầm mắt, thần sắc uể oải mà dựa vào Tư Tuyên Dương trên vai.
wikidich.com
"Đại gia đều tự tìm địa phương ngồi xuống đi."
Tư Nam tiếp đón một chút lúc sau, liền cùng Lạc Vũ trở lại Úc Sâm hai người bọn họ bên cạnh, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, đối Tư Tuyên Dương nói: "Phía trước kia phiến yêu cầu chúng ta mọi người chìa khóa mới có thể mở ra môn đã khai, bên trong ngươi đoán là thứ gì?"
Tư Tuyên Dương hơi hơi nhướng mày, không nói gì.
Một bên Edward trùng hợp nghe được hắn lời này, có chút kinh ngạc mà nhìn Tư Nam liếc mắt một cái, nói: "Không nghĩ tới các ngươi đã tìm được nơi đó?"
Hắn lại thở dài một hơi: "Nơi đó mặt, có phải hay không trang rất nhiều thùng tràn đầy du?"
"Đúng vậy! Ngươi như thế nào biết...... A, ngươi chính là thuyền trưởng, đương nhiên biết rồi." Tư Nam bừng tỉnh đại ngộ mà chụp hạ đầu.
Nhìn trong phòng từng đôi ham học hỏi mắt nhỏ, Edward bất đắc dĩ lại chua xót mà nhấp miệng, hít sâu một hơi, bắt đầu giảng thuật hắn thuyền xảy ra chuyện cùng ngày tình hình.
"Kỳ thật ta cùng ta thuyền viên ở ngay từ đầu liền biết kia phiến hải vực có trong truyền thuyết biển sâu hải yêu, nhưng đều không cảm thấy khó đối phó, bởi vì xuất phát trước, ta đã thỉnh nữ vu cách làm, cầu một cái biện pháp."
Tư Tuyên Dương hỏi: "Dùng du? Dùng lửa đốt?"
Edward gật đầu: "Nữ vu quẻ trung biểu hiện, biển sâu hải yêu sẽ ở riêng thời gian phù với mặt biển hoạt động, mặt khác thời điểm đều tiềm tàng chúng ta đến không được đáy biển huyệt động."
"Vì thế các ngươi liền quyết định ở lúc ấy đem đại lượng du đảo tiến trong biển, như vậy là có thể ở mặt biển thiêu đốt một đoạn thời gian, sau đó hảo bắt bắt hải yêu?" Úc Sâm nhíu mày, "Nhưng là nếu các ngươi đều biết hải yêu sẽ ở kia phiến hải vực riêng thời gian xuất hiện, vì cái gì không trực tiếp tránh đi?"
"Bởi vì hải yêu cả người đều là bảo a! Một con cá đuôi hoặc là một đôi cánh chim đều giá trị vạn kim," Edward cười khổ, "Muốn bắt bắt bọn họ, từ giữa thu lợi người không biết có bao nhiêu, chúng ta nắm giữ như vậy nhiều tin tức, sao có thể xa xa tránh đi, đem này một đống xúc tua nhưng đến tài phú chắp tay nhường người?"
Tư Tuyên Dương lạnh lùng cười nhạo một tiếng: "Kết quả chính là bởi vì các ngươi tham lam, toàn thuyền người đều tao ương."
"Ai, ngay từ đầu chúng ta đều cảm thấy lần này là thế ở phải làm, trước tiên mấy ngày liền đi tới rồi quẻ trung vị trí, nhưng không chờ đến hải yêu tập thể tản bộ nhật tử, đảo trước chờ tới hải yêu nhóm đi trước dò đường binh ảo thuật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...