Chương 94 Vạn Thánh tiết ( mười )
"...... Một đêm tra tấn căn bản không đủ, ta phải thân thủ giết hắn."
Tổn thọ a! Ta bạn trai điên rồi!
Úc Sâm thật dài mà thở ra một hơi, nháy mắt cảm thấy đầu càng hôn mê.
Hắn chống Tư Tuyên Dương tay ngô thanh ý bảo muốn ngồi dậy, cảm thấy chính mình hiện tại cần thiết đến ăn một chút đồ vật bổ sung bổ sung thể lực, bằng không tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, này đêm căn bản là vô pháp vượt qua đi.
wikidich.com
Hiện đại hoá một chút trong thế giới, phương tiện địa phương liền ở chỗ cái gì đều có.
Cà ri bị trang ở giữ ấm thùng cơm, thượng tầng còn có một chút ngâm mình ở nước ấm mì sợi, không có đống, cũng không có lạnh, ăn lên hương vị không tồi, thực dễ dàng nuốt xuống, dạ dày dần dần ấm áp chút.
Cổ hắn bị băng gạc quấn lấy, bổn không như vậy nghiêm trọng, nhưng Tư Tuyên Dương tiểu tâm thật sự, không cho hắn động cổ cúi đầu, ôm thùng từng ngụm mà uy hắn.
Úc Sâm đầu còn có chút nóng lên, thường thường mà ho khan một chút đều có thể làm Tư Tuyên Dương thân thể căng chặt, vạn phần để ý mà nhìn chằm chằm hắn trên cổ lụa trắng bố.
Phỏng chừng trong lòng đối Viên Phi sát ý lại càng nhiều vài phần.
Mẹ nó!
Úc Sâm chán nản, vô pháp ngăn cản Tư Tuyên Dương trong lòng lệ khí, cố tình lúc này cũng không thể nói chuyện, hắn liền làm người đừng xúc động giải thích đều biểu đạt không ra, trong đầu hôn mê càng là đem tư duy giảo thành một đoàn hồ nhão, bắt lấy Tư Tuyên Dương lòng bàn tay, cũng không biết nên viết điểm cái gì.
"Ngươi trước quản quản chính ngươi đi," Tư Tuyên Dương đem tay rút ra, trong lòng biết hắn ở nôn nóng chút cái gì, "Quản hắn chết sống làm gì?"
"Anh......"
Úc Sâm hữu khí vô lực mà trợn trắng mắt, hắn nơi nào là quản Viên Phi chết sống? Viên Phi sống hay chết hắn căn bản lười đến để ý hảo sao?
Hắn để ý chính là không nghĩ làm Tư Tuyên Dương động thủ giết người!
Mặc dù đối phương là cái ác nhân, là cái hành hung chưa toại kẻ bắt cóc.
Mặc dù là tại đây loại nguyên thủy giết chóc trong thế giới, nhưng một khi cầm lấy kia thanh đao, giết chết cái thứ nhất giống như bọn họ sống sờ sờ người, rất khó nói có thể hay không đối tự thân tinh thần trạng thái tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Cứ việc hắn biết hắn bạn trai tựa hồ ở phương diện này thừa nhận năng lực so người bình thường hiếu thắng đến nhiều, chém giết hải yêu thời điểm, nắm đao tay thậm chí đều không có run một chút.
Trên thực tế trừ bỏ thân thể hắn khỏe mạnh, Tư Tuyên Dương ở mặt khác bất luận cái gì vi phạm lẽ thường cùng người khác sinh tử tồn vong phương diện thừa nhận năng lực đều rất mạnh.
Nhưng hải yêu cũng không phải thật sự người sống, có lẽ ở cái này bọn họ không quen thuộc trong thế giới, những cái đó NPC đều chỉ là một chuỗi số liệu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
De TodoNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...