Chương 45 Hồng Vũ Hài ( một )
Từ ngày ấy lúc sau, Úc Sâm cùng Tư Tuyên Dương ước chừng rùng mình bốn năm ngày, nhưng trên thực tế, chỉ là hắn đơn phương rùng mình, Tư Tuyên Dương đối với hắn mặt lạnh tựa hồ có kháng thể, nguyên bản táo bạo tính tình lúc này trở nên bắt đầu gợn sóng bất kinh, vô luận Úc Sâm như thế nào ngôn ngữ công kích, đều không dao động, nên rót dược đều ấn người tay chân cấp rót hết, nên nằm nghỉ ngơi thời điểm là một bước cũng không cho Úc Sâm xuống giường.
Mấy ngày xuống dưới, liền Úc Sâm chính mình đều mắt choáng váng, lúc trước như thế nào liền mỡ heo che tâm mà cho rằng đây là cái ngây thơ mềm lòng lại đơn giản sinh viên đâu?
wikidich.com
Này mẹ nó quả thực là hại người lại hại mình a!......
Úc Sâm oa ở trong chăn, mấy ngày nay thời tiết chuyển lạnh, trung ương điều hòa không có vận chuyển, cửa sổ hư một cái phùng, hơi hơi tự nhiên phong từ ngoài cửa sổ thổi vào tới, đem trong phòng dày đặc dược vị nhi xua tan một ít.
Hắn lại lần nữa thở dài, từ trở lại nơi này, Tư Tuyên Dương giống như là si ngốc giống nhau, cho hắn rót các loại chén thuốc, liền tính Úc Sâm có khi thật sự phiền lòng, ' một không cẩn thận ' đánh nghiêng một chén giá trị sáu vị số thảo dược thủy, Tư Tuyên Dương cũng sẽ bình tĩnh mà ở trong khoảng thời gian ngắn làm phòng bếp mang sang một khác chén, dùng hết các loại phương pháp làm hắn uống xong đi.
Cực độ chuyên chế! Không dung phản kháng!
Lần này mặc kệ hắn như thế nào làm nũng đánh bát, thậm chí là sắc dụ câu dẫn, Tư Tuyên Dương nên thân nên sờ một lần không thiếu, nhưng nên ăn dược, vẫn là một ngụm đều không cho phép hắn tránh được.
Đem đầu vùi vào gối đầu, tạp đi trong miệng vứt đi không được cay đắng nhi, Úc Sâm lại thở dài, thật sự là không có cách.
"Than cái gì khí?" Tư Tuyên Dương đi vào tới, đem cửa sổ phùng quan kín mít, lại đem trong tay sữa bò ly đặt ở đầu giường, xoa xoa chăn ngoại toát ra đầu, "Lên uống ly sữa bò, đi vừa đi trong miệng dược vị."
"Không nghĩ uống, dạ dày đều là thang thang thủy thủy, lay động đều có tiếng nước, ca ca ta uống không nổi nữa." Úc Sâm thanh âm buồn ở gối đầu, lộ ra mười phần mười ủy khuất.
Tư Tuyên Dương đặt ở chăn thượng ngón tay nắm chặt chút, ngữ khí bất đắc dĩ: "Chính là đêm nay khả năng liền phải tiến vào đồng hồ treo tường thế giới, ta cũng là không có biện pháp......"
Úc Sâm bỗng chốc đem đầu chuyển hướng hắn: "Ngươi có cảm giác?"
"Ân," Tư Tuyên Dương lẳng lặng mà nhìn chăm chú hắn, "Mấy ngày hôm trước liền có dự cảm, thời gian thật chặt, ngươi thân thể lại chậm chạp không có dưỡng hảo, ta trừ bỏ làm ngươi uống dược, không có mặt khác biện pháp."
Tư Tuyên Dương rũ mắt, nhấp chặt môi hiện ra vài phần bất an: "Đồng hồ treo tường thế giới sẽ phóng đại thân thể không khoẻ, do đó dẫn tới càng nghiêm trọng thương tổn, này căn bản chính là một cái tuần hoàn ác tính, ta biết ngươi không muốn ăn dược, nhưng ta càng sốt ruột, ta không nghĩ ngươi lại --"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
De TodoNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...