Chương 28 mở ra tân phó bản
Ngốc tại bệnh viện ngày hôm sau, Úc Sâm sáng sớm là bị một trận nùng hương hương vị cấp dụ hoặc tỉnh.
Hắn tìm mùi vị mở mắt ra, bái trên đầu giường, buồn ngủ mông lung hỏi: "Đây là cái gì?"
Tiểu Trần ân cần mà thấu đi lên giới thiệu: "Đây là bát bảo các cháo cá lát, ăn rất ngon! Thịt cá tươi ngon, dùng liêu chú ý, độc nhất vô nhị bí chế, mỗi một cái gạo kê đều bị nước canh tẩm đến thấu thấu, một khối cá phiến một muỗng cháo, một ngụm đi xuống quả thực là hận không thể đem đầu lưỡi đều ăn luôn, mỗi ngày hạn lượng đem bán, tuyệt không thêm bán, thật nhiều nhân vi đoạt một chén, buổi sáng sáu bảy điểm liền đi bát bảo các cửa xếp hàng."
"Nga, cho nên đây là ngươi buổi sáng sáu bảy điểm đi bài tới?" Úc Sâm dùng sức hút khí, nghe xác thật rất hương.
wikidich.com
Tiểu Trần lắc đầu, tiện hề hề mà triều Úc Sâm làm mặt quỷ: "Không phải, đây là nhị thiếu cấp bát bảo các lão bản gọi điện thoại, làm người cấp chuyên môn đưa tới."
Úc Sâm nhìn hắn kia bát quái hưng phấn bộ dáng, thở dài: "Ngươi không cần như vậy cười, giống cái thái giám."
Tiểu Trần: "......"
Cầm cái muỗng dừng một chút, Úc Sâm đột nhiên phản ứng lại đây: "Ta không phải làm hắn cho ta mua gà trống nấu chua cay cá phiến cùng du nấu tôm hùm đất sao! Gà trống nấu cùng tôm hùm đất cũng chưa mua! Cá phiến còn không phải chua cay! Buồn cười! Người khác đâu!?"
"Không có tới." Tiểu Trần vô tội mà chớp mắt.
"Không có tới? Ta đều vì hắn biến thành một cái đỉnh cấp thương tàn nhân sĩ, hắn cư nhiên không tới," Úc Sâm nộ mục, "Thật quá đáng, ta muốn gọi điện thoại đi khiển trách hắn!"
"Đừng a ca!" Tiểu Trần một phen giữ chặt hắn muốn sờ di động tay, "Ca ngươi không biết sao, khoảng cách mới có thể sinh ra mỹ!"
"...... Nha, tiểu tử ngươi biết điều như vậy a? Còn hiểu khoảng cách sinh ra mỹ, ngươi biết ta cùng Tư Tuyên Dương là cái gì quan hệ?"
"Còn không phải là cái kia sao." Tiểu Trần cười đến ái muội.
"Cái nào a? Ngươi đừng cho ta đánh đố."
"Yêu đương vụng trộm a!" Tiểu Trần đầy mặt kích động.
"......"
Úc Sâm trầm mặc mà nhìn chằm chằm hắn, mặt vô biểu tình, tuy nói trên đầu quấn lấy băng vải, nhưng khí thế nhiều ít là ở.
Tiểu Trần có chút hoảng hốt, vội vàng trịnh trọng tỏ thái độ: "Dù sao đại thiếu không phải cũng ngoại tình sao, ngươi cùng đại thiếu vốn là một đôi nhi, hai người các ngươi cho nhau lục, liền không tính cái gì thiếu đạo đức chuyện này! Lại nói, ta xem nhị thiếu dáng vẻ kia cũng không quá để ý......"
"Con mắt nào của ngươi thấy hắn không ngại?" Úc Sâm bất mãn, "Hắn không phải đặc ghen sao?"
"Là là là...... Đương nhiên ghen, vì ngươi đều mắng đại thiếu không phải cái thứ tốt." Úc Sâm vừa nói vừa chửi thầm: Tuy rằng ngày thường cũng không thiếu mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...