chương 22

51 1 0
                                    

Chương 22 tân hôn vui sướng ( mười )

"Ngươi nói cái gì?" Cửa hàng trưởng trên mặt thô bạo ở trong nháy mắt biến mất hầu như không còn, trở nên mờ mịt lại vô thố, "Hắn tưởng cưới người là ta? Sao có thể? Hắn không phải...... Muốn ta chết sao......"

Úc Sâm cảm thấy tựa hồ cái nào phân đoạn xảy ra vấn đề: "Ngươi vì cái gì cảm thấy là hắn giết ngươi? Là hắn tự mình động thủ sao? Là ngươi tận mắt nhìn thấy?"

Cửa hàng trưởng bị hắn hỏi đến ngốc lăng vài giây, ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm mặt đất, lẩm bẩm tự nói: "Hắn mua giết người ta...... Là hung thủ nói cho ta......"

wikidich.com

Úc Sâm cùng Tư Tuyên Dương đối diện một giây, thở dài, chậm rãi nói: "Tối hôm qua chúng ta ở Lý phủ đi nghe lén Lý đại nhân cùng...... Vị kia Triệu Nguyệt cô nương nói chuyện, chúng ta cảm thấy, Lý đại nhân là thiệt tình muốn cưới ngươi, hơn nữa hắn cũng làm tới rồi không phải sao? Nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi nếu yêu hắn nói, vì cái gì khi đó muốn cho Triệu Nguyệt thế ngươi gả cho hắn a? Là ngươi làm Triệu Nguyệt thế thân đi?"

"Là ta......" Nàng thần sắc ngơ ngẩn, "Khi đó, ta ở Giang Nam du lịch, từ trên thuyền nhìn đến hắn, ánh mắt đầu tiên liền làm quyết định, ta nói ta về sau nhất định phải gả cho người này, nhưng ta không biết thân phận của hắn, cũng chưa kịp đi tra, sau lại trong nhà biến cố, ta vội vàng chạy về hoài an thành, lại biết được tân tấn Trạng Nguyên lang Lý tiêu đã tới cửa cầu hôn, ba ngày lúc sau ta phải gả vào Lý phủ......"

Úc Sâm rũ mắt: "Ngươi không biết Lý tiêu chính là ở Giang Nam làm ngươi vừa gặp đã thương người, cho nên ngươi không nghĩ gả."

Hắn thấy cửa hàng trưởng ngực chỗ đừng nhãn ở chậm rãi hiện ra ra tên gọi -- Tống ninh tú.

"Là," nàng quanh thân có một vòng tro đen khí thể ở quấn quanh, làm nàng cả người có vẻ tối tăm đáng sợ, trên mặt biểu tình lại chua xót đến chua xót, "Ta có thể nghĩ ra biện pháp cũng chỉ có chạy thoát."

Tống ninh tú cười khổ: "Triệu Nguyệt là ta thị nữ, nàng vẫn luôn muốn gả tiến một cái phú quý nhân gia, ta cũng lo lắng đào hôn sẽ liên lụy trong nhà cha mẹ, nghĩ đại hôn sẽ cái khăn voan đỏ, mà ta ngày thường đều dưỡng ở khuê trung chưa thấy qua bao nhiêu người, đại để là sẽ không bị nhìn ra tới, liền tính về sau bị cha mẹ phát hiện, biết được chân tướng, nhưng vì Tống gia an nguy, bọn họ cũng sẽ không vạch trần, cho nên......"

"Cho nên Triệu Nguyệt gả cho Lý tiêu, mà ngươi chạy. Vậy ngươi là khi nào biết Lý tiêu thân phận đâu?" Úc Sâm hỏi.

"Liền ở đại hôn cùng ngày," nhớ lại qua đi, nàng bên cạnh người hắc khí càng ngày càng dày đặc, "Ta thấy được Trạng Nguyên lang bức họa, mừng rỡ như điên, thậm chí còn nghĩ tới hắn có phải hay không ở Giang Nam cũng khuynh tâm với ta, từ Giang Nam muối xưởng đã biết ta thân phận, mới có thể một hồi hoài an thành liền hướng Tống phủ cầu hôn."

"Khi đó ngươi ở đâu?" Úc Sâm nhẹ giọng hỏi.

"Đã ở ngoài thành, nhưng không đi xa," Tống ninh tú nói, "Ta cao hứng hỏng rồi, trong lòng liền tưởng lập tức trở về, không nghĩ tới...... Còn không có vào thành, đã bị một cái hắc y nam tử chặn đứng, cắt đứt yết hầu, hắn ở cắt yết hầu trước nói cho ta, là Lý tiêu, là hắn không nghĩ làm ta trở về, không nghĩ làm ta đoạt lại thuộc về Triệu Nguyệt muối thương thiên kim thân phận!"

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ