Chương 93 Vạn Thánh tiết ( chín )
Chung quanh sậu hàng độ ấm làm Úc Sâm cảm thấy xương cốt đều ở phát đau, kẹp tuyết gió lạnh liền phảng phất trực tiếp xuyên thấu hắn làn da, khắc sâu mà thấm vào cốt tủy, lãnh đau đến liền trên cổ đao đau xót sở cơ hồ đều có thể xem nhẹ bất kể.
Hắn kề sát ở cục đá trên tường, phòng ngừa thân thể của mình trượt xuống, Viên Phi tựa hồ thực khẩn trương, thái dương gân xanh vẫn luôn căng chặt, nắm đao tay cũng ở gió lạnh trung càng ngày càng run.
Lưỡi dao đâm vào càng thâm nhập, đỏ thắm huyết theo xương quai xanh nhỏ giọt đến váy trắng thượng, bắn ra từng mảnh đỏ tươi cánh hoa.
wikidich.com
Viên Phi buông ra che lại hắn miệng mũi cái tay kia, ngón tay rời đi khi, còn không tự giác mà ở Úc Sâm sườn mặt nhẹ nhàng xẹt qua, ánh mắt cùng si ngốc dường như, lộ ra điên cuồng hương vị.
Hắn ai thật sự gần, môi cơ hồ mau chạm được Úc Sâm cằm.
Như vậy khoảng cách không chỉ có làm Úc Sâm cảm giác phi thường không khoẻ, lưỡi dao thượng bởi vì cầm đao giả áp lại đây duyên cớ cũng mang đến cực đại áp bách, tuy là làn da lại như thế nào bị đông lạnh đến chết lặng, hắn đều đã nhận ra một chút không ổn.
Nếu có thể nói chuyện, hắn khả năng còn có thể ý đồ làm Viên Phi bình tĩnh một chút, thanh đao tử phóng nhẹ điểm, nhưng hiện tại hắn liền một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời, hơi chút có điểm động tác, Viên Phi liền cho rằng hắn muốn làm gì, ép tới càng trọng.
Trong óc mãnh liệt choáng váng cảm làm Úc Sâm cơ hồ muốn quên hô hấp, hốc mắt bị gió lạnh thổi đến đỏ một vòng, tầm nhìn lại từng đợt mà biến thành màu đen.
Nếu Viên Phi hiện tại cũng đủ bình tĩnh thanh tỉnh, liền có thể rõ ràng mà ý thức được, trước mặt hắn người này gương mặt cùng môi đều đã không có một tia huyết sắc.
“Ngươi đem giấy thông hành cho ta... Đem giấy thông hành cho ta... Ta biết ngươi có, các ngươi đều có! Các ngươi đã sớm được đến! Mới có thể một chút đều không nóng nảy, cũng không cần lại đi ra ngoài, ngươi cứu cứu ta đi... Cứu cứu ta đi...... Ta cái gì đều không có, cái gì đều không có......”
Viên Phi tinh thần trạng thái tựa hồ có chút không bình thường, nói chuyện nói năng lộn xộn, kiềm Úc Sâm cánh tay dùng sức đến cơ hồ muốn đem hắn cắt đứt.
Nói chuyện hơi thở làm Úc Sâm phi thường không thoải mái, hắn đầu liều mạng sau này ngưỡng, thiên đầu muốn rời xa hắn, nhưng sau lưng chính là cục đá tường, căn bản muốn tránh cũng không được.
Trong lòng bị đè nén thất bại cảm càng thêm dày đặc, đơn giản bất chấp tất cả, mặt vô biểu tình mà nhìn thẳng Viên Phi.
Mẹ nó! Người là cái điên, chỉ số thông minh cũng là cái ngốc, người này rốt cuộc là nào con mắt nhìn đến này thân nhi đơn giản váy dài thượng có bất luận cái gì túi? Lại là vì cái gì sẽ cảm thấy như vậy quan trọng giấy thông hành, có thể từ hắn tùy ý mang trên người đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...