chương 86

60 2 0
                                    

Chương 86 Vạn Thánh tiết ( nhị )

Úc Sâm thân thể đã cương đến không thể lại cương, thiếu chút nữa từ môn lan biên hoạt đi ra ngoài, bị Tư Tuyên Dương tay mắt lanh lẹ mà đỡ lấy khuỷu tay, mới miễn cưỡng đứng thẳng.

Hắn ánh mắt phức tạp mà rũ mắt nhìn trong rương quần áo, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hồ nghi mà giương mắt nhìn trước mặt đồng dạng đầy mặt khiếp sợ người: "Ngươi hay là cố ý đi tư tiểu thiếu gia?"

"A?" Tư Tuyên Dương không phản ứng lại đây, khó được mà ngây người một giây, ngay sau đó lập tức đỏ bên tai, "Không, không có a! Sao có thể? Ta cũng sẽ không thấu thị, như thế nào sẽ thấy được này trong rương trang chính là cái gì?"

Tư Nam cũng đi tới tấm tắc vài tiếng, xem náo nhiệt không chê sự đại địa đổ thêm dầu vào lửa: "Nha, Úc ca muốn xuyên váy a?"

Tư Tuyên Dương quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại quay đầu lại thật cẩn thận mà nhìn mặt vô biểu tình Úc Sâm, môi chiếp nhạ mấp máy, cuối cùng tới câu: "...... Bất quá này làn váy nhiều như vậy tầng, thực thật sự, nhìn hẳn là rất giữ ấm."

wikidich.com

Úc Sâm: "......"

Thực thật sự?

Mẹ nó! gay trung thẳng nam đi ngươi là!

Hắn không kia công phu lại nói lung tung, kéo cái rương liền vào phòng.

Tiến phòng khách, liền bị ập vào trước mặt máy sưởi kích đến đôi mắt đau xót, nghiêng ngả lảo đảo mà chống vách tường chậm rãi ngồi xuống sau, mới duỗi tay sờ soạng một phen rương trung váy.

Không biết là cái gì nguyên liệu, đạm nãi bạch nhan sắc, vuốt tựa hồ so bơ còn mềm.

Bất đắc dĩ mà thở dài, bên cạnh chen qua tới một cái người, an an tĩnh tĩnh mà dựa gần hắn ngồi xuống, bắt lấy hắn tay tinh tế cọ xát: "Sinh khí?"

"Không có," Úc Sâm ho nhẹ hai tiếng, đau đầu mà xoa giữa mày, "Chính là cảm thấy có chút xui xẻo."

Bên người người không nói chuyện, Úc Sâm phục hồi tinh thần lại, hỏi hắn: "Ngươi cũng tuyển hảo cái rương? Bên trong là cái gì?"

Tư Tuyên Dương do dự một chút, mở ra cái nắp chỉ cho hắn xem: "Đen tuyền, hình như là Tử Thần vẫn là ác ma gì đó, không thấy rõ."

Trên mặt là một kiện màu đen nạm hồng biên nhung tơ áo choàng, nhìn phi thường khốc.

Úc Sâm trong lòng tức khắc toan ra một mảnh chanh hải.

Hắn không cam lòng mà bổ nhào vào Tư Tuyên Dương trên người, nghiến răng nghiến lợi mà oán giận: "Ta xem không phải đồng hồ treo tường khắc ta, là ngươi khắc ta đi, này cái gì quần áo......"

"Như thế nào còn giận chó đánh mèo đâu?"

Tư Tuyên Dương cười tiếp được thân thể hắn, theo bản năng mà đỡ Úc Sâm eo, đem hắn cùng cái rương lãnh ngạnh góc cạnh bên cạnh ngăn cách, chà xát Úc Sâm còn không có hồi ôn cánh tay, trêu đùa nói: "Kia lần này liền làm phiền úc tiên sinh hảo hảo đương cái công chúa đi."

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ