Chương 97 Vạn Thánh tiết ( mười ba )
Giằng co mấy cái giờ ' không cho đường liền gây sự ' trò chơi, rốt cuộc ở 0 điểm phía trước kết thúc.
Trong lúc Úc Sâm bọn họ cũng gián đoạn tính mà nghe được một ít ngắn ngủi tuyệt vọng thét chói tai, ngay sau đó liền bị biến mất ở cuồn cuộn không ngừng lên lầu tiểu hài tử tiếng bước chân trung.
Trừ bỏ giúp hắn làm việc nữ quỷ, Tư Tuyên Dương vẫn luôn bảo trì ở chỉ cấp một viên đường trình độ thượng, tiểu quỷ nhóm buồn bực về buồn bực, nhưng đều là cung cung kính kính không dám lỗ mãng, xoay người liền đem khí rơi tại đừng phòng.
wikidich.com
Ly 0 điểm còn có mười phút thời điểm, Tư Tuyên Dương đem mắt kính cùng dư lại năm viên đường đều cho Tư Nam hai người bọn họ.
Tuy nói nửa đêm về sáng hẳn là sẽ không lại có cái gì cổ quái, nhưng bảo hiểm khởi kiến, vẫn là đem đồ vật cho bọn hắn tương đối thích hợp, đến nỗi Úc Sâm bọn họ này phòng, Tư Tuyên Dương tự thân chính là một cái chốt bảo hiểm, bảo mệnh chuyện này đối bọn họ tới nói lại đơn giản bất quá.
Úc Sâm thân thể nhược, tinh thần đầu kém, vào đông máy sưởi lại thập phần thôi miên, có Tư Tuyên Dương ở, hắn lần này căn bản lười đến đi chú ý chuyện này, choáng váng kính nhi vừa lên tới, liền sớm liền ngã vào trên giường xiêu xiêu vẹo vẹo mà ngủ.
Tư Tuyên Dương tay chân nhẹ nhàng mà tiễn đi Tư Nam Lạc Vũ, nhìn bọn họ an toàn vào phòng, đóng cửa lại đơn giản thu thập một chút, lại cẩn thận kiểm tra rồi Úc Sâm trên cổ miệng vết thương, mới ôm người thoải mái dễ chịu đến ngủ.
......
Tuyết hạ một suốt đêm, buổi sáng tỉnh lại khi đều còn không có đình.
Úc Sâm không phải tự nhiên tỉnh, sáng sớm bên ngoài trên hành lang liền có tới tới lui lui dồn dập tiếng bước chân, còn có cho nhau chi gian kịch liệt nhục mạ cùng kinh hô, ồn ào huyên náo, náo nhiệt phi phàm.
Hắn bị ầm ĩ thanh đánh thức, liếc mắt một cái liền nhìn đến Tư Tuyên Dương lỏa lồ ở trước mặt hắn tinh tế làn da, hắn mặt cách này khối làn da rất gần, một hô một hấp chi gian, đều có thể cảm giác được hơi thở độ ấm phun ở mặt trên, ở cho nhau trao đổi nhiệt ý.
Bên hông gắt gao hoàn một cánh tay, đem hắn cô đến vô pháp nhích người, thậm chí liền hai chân cũng bị Tư Tuyên Dương đáp lại đây chân cấp gắt gao ngăn chặn, cả người hoàn toàn bị đối phương giam cầm ở trong ngực, chút nào đều tránh thoát không được.
Nhưng Úc Sâm cố tình bị ôm đến nhiệt ra một thân hãn, trên cổ miệng vết thương ngứa đến không được, sốt cao lúc sau toàn bộ thân thể đều là mềm mại, giống khối hòa tan mỡ, lại gặp gỡ bị đánh thức tuột huyết áp rời giường khí, lúc này quả thực khó chịu tới rồi cực điểm.
"Ta muốn chết......"
Há mồm nói chuyện khi hắn còn không có ý thức được không đúng, nhưng đương thời gian dài không nghe được chính mình thanh âm một lần nữa vang lên khi, Úc Sâm mới bỗng chốc phản ứng lại đây: "Ta có thể nói lời nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...