chương 95

55 1 0
                                    

Chương 95 Vạn Thánh tiết ( mười một )

-- không cho Tư Tuyên Dương động thủ giết người.

Này ở trước kia đối với Tư Nam tới nói, khẳng định là cái kỳ ba thả làm hắn khó hiểu yêu cầu.

Hắn đệ đệ lại như thế nào tính tình không tốt, đều không đến mức đi giết người, này căn bản là không thể nghi ngờ, có cái gì nhưng nhắc nhở?

wikidich.com

Nhưng trải qua này hai lần hắn đã không quá xác định, trong lòng dần dần có một loại cảm giác -- nếu là đề cập đến Úc ca sự, Tư Tuyên Dương thật đúng là rất có khả năng hạ thủ được.

Hơn nữa càng nghĩ càng cảm thấy đây là cái không tranh sự thật.

"Ta tận lực đi...... Tận lực......" Tư Nam cười gượng.

Úc Sâm quả thực muốn tức chết, lần đầu tiên cảm thấy ngôn ngữ là cái vô cùng quan trọng vũ khí, hắn hiện tại phi thường muốn mắng người, nhưng tưởng tượng đến há mồm cũng chỉ biết là không hề lực sát thương ê ê a a anh anh y y, ý chí chiến đấu nháy mắt liền đồi.

Nơi nào như là đang mắng người, liền chính hắn xem đều cảm thấy là ở làm nũng!

"Dưới lầu người nhiều sao?" Tư Tuyên Dương cực kỳ tự nhiên mà dời đi đề tài, bị Úc Sâm hung hăng xẻo liếc mắt một cái.

"Không nhiều lắm," Tư Nam nhẹ nhàng thở ra, thật cẩn thận mà liếc liếc Úc Sâm, nói: "Một ít còn không có được đến giấy thông hành đã sớm lên phố đi, hôm nay bữa sáng thời điểm, phòng ở nữ chủ nhân tới nhắc nhở một sự kiện, nói là đêm nay sẽ có tiểu hài tử tới gõ cửa muốn đường, làm chúng ta nhất định hảo hảo chiêu đãi, nàng không nói rõ có phải hay không cần thiết đến cấp Vạn Thánh kẹo, nhưng mọi người đều có chút lo lắng, sợ chính mình đường không đủ, đã làm đến giấy thông hành những người đó, lúc này đều ở bên ngoài khắp nơi tìm hiểu có thể hay không thêm vào kiếm được điểm kẹo."

"Còn có thể kiếm? Suy nghĩ nhiều đi," Tư Tuyên Dương khinh thường mà cười nhạo một tiếng, "Ta xem cái này thị trấn giao dịch tất cả đều là lấy vật đổi vật, nếu muốn được đến Vạn Thánh kẹo, sợ là đến cho người khác lưu lại điểm nhi cái gì mới được."

"Ai biết được?" Tư Nam nhún nhún vai, "Đi thử thời vận bái, lần này quá trình cảm giác toàn dựa vận khí."

Hắn ánh mắt từ Tư Tuyên Dương trên người quét đến Úc Sâm trên người, sâu kín thở dài: "Hai người các ngươi vận khí đại khái chính là hai cái cực đoan đi, trung hoà một chút khá tốt."

Úc Sâm: "......"

Nha có thể hay không nói chuyện nột? Còn không phải là khi dễ lão tử hiện tại vô pháp phản bác sao!

"Úc ca cũng không phải vận khí kém cỏi nhất," Lạc Vũ bất đắc dĩ nói, "Kém cỏi nhất hẳn là Viên Phi, hắn cái kia lão bản cường thế thật sự, nghe nói cùng nhau tiến vào lúc sau, hai người bọn họ kẹo đều ở hoàng chiêng hiên một người trên người, lúc ấy liền đi theo hoàng chiêng hiên bị đốt thành tra, hắn chỉ còn bí đỏ đèn một lần cơ hội, ngày hôm qua buổi chiều cơ hội dùng hết cùng đường, liền đánh thượng Úc ca chủ ý."

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ