chương 32

61 2 0
                                    

Chương 32 lâu đài cổ huyết tộc ( bốn )

Trong mộng là dày đặc đến mức tận cùng mùi máu tươi nhi, Úc Sâm cảm giác chính mình phảng phất ở huyết trì tử ngâm hàng trăm hàng ngàn năm, không thấy thiên nhật, hắn đem bàn tay giơ lên trước mắt, lại đột nhiên gian kinh giác thân thể hắn đã trở nên trong suốt đến sắp tiêu tán bộ dáng, xuyên qua lòng bàn tay, hắn thấy vô biên vô hạn biển máu, mà chính mình chỉ là trong đó nhất nhỏ bé một cái bụi bặm.

Huyết lãng đánh lại đây, đem hắn ném đi ở màu đỏ tươi đáy biển, chết đuối hít thở không thông cảm cắn nuốt hắn.

......

Không biết qua bao lâu, lại có lẽ chỉ có hơn mười phút thời gian, hắn hôn hôn trầm trầm ý thức bị một cổ âm hàn lãnh lưu kích thích đến có phập phồng.

wikidich.com
Gian nan mà mở mắt ra, Úc Sâm thấy cửa giằng co hai người.

Đưa lưng về phía hắn chính là Tư Tuyên Dương, mà đứng ở ngoài cửa, đối diện hắn...... Còn lại là vị kia cổ quái quản gia.

"Ta nói, hắn thân thể không thoải mái, không có biện pháp xuống lầu dùng cơm." Tư Tuyên Dương thái độ rất cường ngạnh.

Quản gia ngữ khí mang theo âm trắc trắc uy hiếp chi ý, không ngừng lặp lại: "Mỗi một vị khách nhân đều cần thiết đi, nếu không chủ nhân sẽ sinh khí, cần thiết đi...... Cần thiết đi!"

Úc Sâm nhìn mắt ngoài cửa sổ, phía chân trời cam quang dần dần bị u lam thay thế được, nhánh cây vừa che, liền càng có vẻ phòng trong ám trầm.

Hắn thanh thanh giọng nói: "...... Dương Dương, lại đây."

Tư Tuyên Dương bỗng nhiên xoay người, triều hắn đi tới: "Ngươi tỉnh? Cảm giác thế nào?"

"Liền như vậy đi," Úc Sâm bị đỡ ngồi dậy, nhỏ giọng hỏi: "Nữ nhân này đi lên làm gì? Ngươi cùng nàng nói gì nột?"

Tư Tuyên Dương túc khẩn mày: "Nàng không cho phép có người vắng họp bữa tối, nhưng ta muốn cho ngươi ngủ nhiều một lát."

"Hiện tại ngủ nhiều buổi tối còn như thế nào ngủ." Úc Sâm cân nhắc nặng nhẹ, lập tức triều kia quản gia cười cười: "Ngài về trước tránh một chút, chúng ta sửa sang lại hảo liền lập tức xuống lầu."

Quản gia khóe miệng mất tự nhiên mà trừu trừu, tựa hồ là lộ ra một cái quỷ dị cười tới, như cũ lặp lại câu kia: "Mỗi một vị đều cần thiết đi......" Sau đó lui hai bước, thế bọn họ đóng cửa lại.

Úc Sâm nhẹ nhàng thở ra: "Ta nói Dương Dương a, ngươi lá gan thật đúng là đại, đánh thức ta là được sao, cư nhiên cùng nàng giằng co, nhân gia là người hay quỷ ngươi còn không rõ ràng lắm sao? Để ý bị chộp tới kết âm thân."

Tư Tuyên Dương không nói tiếp, lặp lại nhìn hắn vài mắt: "Ngươi thật không có việc gì? Còn vựng không vựng?"

Nói lại thượng thủ sờ sờ cái trán: "Còn có chút năng, choáng váng đầu sao?"

"Vựng!" Úc Sâm cười hì hì thò lại gần, "Ngươi thân thân ta liền không hôn mê."

Tư Tuyên Dương cười nhạo một tiếng: "Không nghe nói qua, cái nào bệnh viện lang băm nói?"

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ