chương 60

69 4 0
                                    

Chương 60 cấp Úc ca thêm chút huyết đi

Sáng sớm lưng chừng núi biệt thự, một mảnh binh hoang mã loạn.

Úc Sâm từ tinh thần ý thức trở lại thân thể kia một khắc liền cảm thấy không tốt lắm, rõ ràng là nằm ở trên giường, bừng tỉnh gian lại cảm giác thân thể ở vô hạn ngầm trụy, phía dưới là cái không đáy vực sâu, toàn thân khinh phiêu phiêu, trước mắt tràn đầy kỳ quái cảnh tượng, kéo thăng ánh sáng cùng lan tràn hắc vòng, liền chung quanh tiếng la đều như là cách một tầng pha lê tráo, mông lung vô pháp phân tích rõ.

wikidich.com
Nhưng hắn lần này trạng huống lại không có lần trước hung hiểm, thượng một lần là bởi vì ở lâu đài cổ bị Lance làm cho nửa chết nửa sống mà trở về, lúc này đây bệnh bao tử, còn lại là từ bên ngoài mang tiến đồng hồ treo tường trong thế giới bị phóng đại, trở về lúc sau, cứ việc dạ dày xác thật sẽ so dĩ vãng tương đối yếu ớt một chút, nhưng sẽ không trí mạng.

Nhưng thảm liền thảm ở Úc Sâm bị kia gương mảnh nhỏ vết cắt thời điểm mất rất nhiều huyết, điểm này đối thân thể tổn thương liền trực tiếp mang về thế giới hiện thực, lấy một loại khác bệnh trạng phương thức ảnh hưởng thân thể hắn.

Sáng tinh mơ, bị Tư Tuyên Dương làm người từ trong nhà mang đến các y sư tâm tình thấp thỏm mà đối trên giường người nọ tả tra hữu tra, báo cáo kết quả ra tới, bước đầu chẩn bệnh vì mất máu tính cơn sốc, không thượng một lần nghiêm trọng, nhưng vẫn cứ yêu cầu truyền máu.

Chỉ là tra xét sau một lúc lâu, này người bệnh trên người một không ngoại thương, nhị cũng không thấy đến có cái gì nội thương, như thế nào liền bỗng nhiên mất máu tính cơn sốc đâu?

Huống hồ, người này ngày hôm qua còn hảo hảo đâu.

Nhưng lời nói vừa hỏi ra tới, liền thấy tư nhị thiếu nháy mắt âm trầm thô bạo ánh mắt, trong phòng áp khí sậu hàng, tức khắc cấm thanh, không dám lại nói.

......

Chờ Úc Sâm tỉnh lại, hỗn hỗn độn độn mà liền thấy nghiêng phía trên mau thấy đáy huyết túi, mu bàn tay thượng tinh mịn trướng đau đớn theo lùi lại đã lâu thần kinh truyền lại đến đại não, làm hắn nhịn không được rên rỉ ra tiếng: "Ngô......"

"Tỉnh? Rốt cuộc tỉnh!" Tư Tuyên Dương vui sướng thanh âm truyền vào trong tai, "Cảm giác thế nào? Bảo bối nhi."

Úc Sâm quay đầu đi, thấy Tư Tuyên Dương lo âu tiều tụy khuôn mặt, mãn tâm mãn nhãn đều là trên giường hắn, hoãn thanh nói: "Còn hảo, có chút vựng, ngươi thấy thế nào...... Thảm hề hề nha? Lại đã khóc?"

"Khóc cái rắm, ai khóc?" Tư Tuyên Dương xụ mặt, hốc mắt lại không tự chủ được mà bắt đầu phiếm hồng, "Ngươi đều hôn mê một ngày một đêm, bác sĩ nói là mất máu qua đi thân thể quá suy yếu."

"Ân...... Hiện tại khá hơn nhiều." Úc Sâm có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới này một vựng chính là lâu như vậy, phỏng chừng trong khoảng thời gian này Tư Tuyên Dương là không ăn được cũng không ngủ hảo, cấp tra tấn đến quá sức.

"Vài giờ?"

wikidich.com

Tư Tuyên Dương nhìn mắt di động: "Buổi sáng hơn mười một giờ, ta làm người ngao dưỡng dạ dày cháo, vẫn luôn ôn, chờ ngươi tùy thời tỉnh đều có thể ăn, lúc này có ăn uống sao?"

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ