Chương 74 thuyền hải tặc ( chín )
"Tư Mã nguyệt giận chính là, ảo cảnh trung hải yêu, là hóa thân thành nghiêm hạo bộ dáng tới lừa gạt nàng."
Tư Nam mặt mày hớn hở mà nói được hăng say: "Các ngươi tưởng a, liền nhận thức một hai ngày người, cái dạng gì lừa gạt có thể làm Tư Mã nguyệt hoàn toàn buông cảnh giác, ở bất tri bất giác trung đã bị đào tiếp theo con mắt đâu?"
wikidich.com
Úc Sâm không thể hiểu được mà liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi muốn nói cái gì?"
"Sách! Ta cảm thấy tám phần là Tư Mã nguyệt coi trọng nhân gia thuần lương nhân dân giáo viên, tài sắc mê tâm hồn, dễ dàng như vậy ở ảo cảnh trung mắc mưu bị lừa." Tư Nam nói.
"Ta xem cái kia nghiêm hạo là rất ôn nhuận một người, vừa mới quá khứ thời điểm, thấy hắn bị Tư Mã nguyệt lại đánh lại véo, đều không có đánh trả." Lạc Vũ nói.
"Lại đánh lại véo a? Cũng không phải hắn đào đôi mắt, quái nhân gia làm gì," Úc Sâm nằm liệt gối đầu bên trên, xoa say xe giữa mày một bên nói: "Thật là tai bay vạ gió, ta xem cái kia Tư Mã nguyệt ngay từ đầu liền không phải thiệt tình tưởng cùng hắn hỗ trợ lẫn nhau, xem như tự làm tự chịu đi."
Hắn thân thể còn có một ít hoảng hốt choáng váng khó chịu, nhắm hai mắt giảm xóc, bỗng nhiên nghe được bên tai Tư Tuyên Dương nhàn nhạt thanh âm: "Ngươi đừng đi phí cái này đầu óc đoán mò."
Theo sau trong chăn trên đùi đột nhiên sờ qua tới một con quen thuộc tay, theo hắn bắp đùi chậm rãi hạ di.
Úc Sâm trong lòng ' ngọa tào ' một tiếng, bỗng nhiên trợn mắt, lại không dám ra tiếng.
Như vậy sáp tình kích thích sao!?
Nhưng mà trợn mắt liền thấy Tư Tuyên Dương đầu cư nhiên đã chui vào ổ chăn trung, trên đùi vuốt cái tay kia cũng dần dần chuyển qua mắt cá chân chỗ, ngứa đến hắn co rụt lại.
Hắn nhìn mắt đầy mặt viết ' chấn động ' Tư Nam, thật sự làm không rõ ràng lắm Tư Tuyên Dương lúc này tới này vừa ra là có ý tứ gì, quả thực đem hắn cả kinh cằm đều khép không được.
Tâm huyết dâng trào mà như vậy không quan tâm?
"Dương Dương Dương Dương...... Vị này tư tiên sinh! Ngươi muốn làm gì a!?" Úc Sâm khởi động nửa người trên, có chút lo lắng, "Như thế nào liền như vậy thiếu kiên nhẫn đâu, Tư Nam bọn họ còn ở chỗ này đâu!"
Tư Tuyên Dương lộn xộn đầu từ chăn trung chui ra tới, cổ quái thả vô ngữ mà liếc hắn liếc mắt một cái: "Ngươi suốt ngày trong đầu có thể hay không trang chút đứng đắn đồ vật?"
Hắn ẩn ở trong chăn cái tay kia đem Úc Sâm cổ chân nắm chặt, hướng lên trên nâng nâng.
wikidich.com
"Ngươi dừng tay!" Úc Sâm sắc mặt thoáng chốc trở nên kinh tủng, "Ta hiện tại thực đứng đắn mà làm ngươi dừng tay! Đừng kéo!"
Vui đùa cái gì vậy? Đều này tư thế còn làm hắn như thế nào không đứng đắn?
Úc Sâm giương mắt xấu hổ mà đối cấp trên nam ánh mắt, người sau do dự suy nghĩ muốn lôi kéo Lạc Vũ ra cửa, nhưng kia ti bị che giấu đến một chút đều không tốt hưng phấn tiểu biểu tình, vẫn là bại lộ hắn rất muốn ở chỗ này tiếp tục xem diễn tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...