Chương 9 phế thành tang thi ( tám )
"Ta không nghĩ bị xé nát." Tư Nam nuốt nuốt nước miếng.
"Lần này cũng không phải là ngươi có nghĩ vấn đề......" Úc Sâm vỗ vỗ bờ vai của hắn.
"Úc ca, ta nếu như bị tang thi bắt được tới rồi, xem ở chúng ta nhiều năm tình cảm thượng, ngươi liền trực tiếp cho ta một thương, làm ta thống khoái điểm nhi đi."
wikidich.com
"Ngươi suy nghĩ nhiều bảo bối nhi," Úc Sâm mỉm cười, "Chúng ta không có thương, ta nhiều lắm xong việc cho ngươi thiêu điểm tiền giấy."
"......"
"Đừng quá bi quan," Tư Tuyên Dương nói, "Nơi này tang thi chiến lực không cường, chỉ cần không bị đại phê lượng vây quanh, là có thể tiến lên."
"Nhưng vấn đề liền ở chỗ này trụi lủi mấy trăm mễ, chúng ta vừa ra đi liền sống bia ngắm, hơn nữa, ai có thể khẳng định một vòng nội tang thi không thể so năm hoàn tang thi chạy trốn mau?"
"Sách, ngươi này còn mang khu vực kỳ thị, tư tưởng giác ngộ không được a." Úc Sâm hướng bên ngoài nhìn xung quanh một vòng, nheo lại đôi mắt nghĩ nghĩ, "Các ngươi nói...... Có thể hay không có những người khác cũng ở nơi tối tăm quan sát tình huống?"
"Ngươi nói người chơi khác? Khẳng định sẽ đi, này trong thành có thể ăn đồ vật kỳ thật không nhiều lắm, thủy cũng không sạch sẽ, không hoàn thành nhiệm vụ chỉ có thể chậm rãi chờ chết, hơi chút đầu óc linh quang điểm nhi người đều sẽ liều một lần." Tư Tuyên Dương nói.
"Chúng ta đây không bằng từ từ xem." Úc Sâm nói.
"Chờ? Chờ người khác cho chúng ta đánh cái hình dáng?" Không cần cái thứ nhất xuất đầu, Tư Nam tức khắc không nào nhi, "Ý kiến hay!"
Tư Tuyên Dương lại nhìn có chút do dự: "Như vậy...... Không tốt lắm đâu?"
"Không có gì không tốt," Úc Sâm liếc nhìn hắn một cái, "Ta xem hiện tại giấu ở chỗ tối người, 90% đều là cái này ý tưởng, không cần thiết sính anh hùng, cũng không cần có tâm lý gánh nặng, này lại không phải hại người, mọi người đều là vì mạng sống, luôn có ngồi không được sẽ trước ra tới, đến lúc đó liền dễ làm."
Tư Tuyên Dương trầm mặc, tựa hồ ở nỗ lực tiêu hóa Úc Sâm vừa mới nói, sau một lúc lâu lại hỏi: "Kia vạn nhất đều không ra đâu?"
"Không có khả năng, nhất định có người thiếu kiên nhẫn," Úc Sâm lúc này đảo có vẻ khí định thần nhàn, "Hơn nữa...... Khẳng định có cái loại này, bị tang thi trảo cắn ra vết thương nhẹ, lại còn không có chuyển biến thành tang thi người, bọn họ nhưng chờ không được."
Tư Tuyên Dương im lặng, này thật là rất có khả năng.
Mà như Úc Sâm sở liệu, này nhất đẳng thời gian liền nửa giờ cũng chưa đến, bên ngoài liền có động tĩnh.
Vẫn là đại động tĩnh.
Một tiếng ' bùm bùm ' vang pháo thanh đem chính ngọ dối trá yên lặng hoàn toàn đánh vỡ, cách đó không xa cửa hàng ở một trận ánh lửa trung đột nhiên bộc phát ra vang lớn, đem ánh mắt mọi người đều hấp dẫn qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...