Chương 80 mơ thấy ngươi nói muốn ta
Thân thể như là bị quăng ngã nứt thành vô số khối, một ngón tay đều không động đậy, đau nhức xâm nhập mỗi một tấc làn da.
Nhưng này đó tựa hồ đều không phải nhất quan trọng, hắn lồng ngực khác thường khó chịu quả thực là xưa nay chưa từng có, Úc Sâm hơi hơi há mồm, hút vào lại tựa hồ là mãnh liệt nhảy tiến hắn trong thân thể nước biển, hít thở không thông cùng tắc nghẽn làm hắn phổi bộ như là muốn nổ tung giống nhau sưng to.
wikidich.com
Hắn rên rỉ ra tiếng, mới chỉ một thoáng phản ứng lại đây chính mình đã về tới thế giới hiện thực, về tới kia trương cùng Tư Tuyên Dương ôm nhau đi vào giấc ngủ trên giường lớn.
Quanh mình binh hoang mã loạn ồn ào động tĩnh dần dần ùa vào đại não, hắn chậm rãi ý thức được đã không có lạnh băng nước biển, giương miệng tưởng hô hấp, nhưng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà liền sặc ra một ngụm tanh ngọt huyết.
Hắn nghe được cách gần nhất một cái mơ hồ bóng người trong miệng tràn ra cực kỳ bi ai đến cực điểm nức nở, thanh âm kia làm hắn rất khổ sở.
Úc Sâm nhắm lại miệng, không hề giãy giụa.
Lại sau đó, hắn cảm giác miệng mũi vỏ chăn thượng cái gì cái lồng, quần áo bị cởi ra, thân thể nhiều chỗ đều cắm thượng một ít cái ống, mỏi mệt tinh thần rốt cuộc chịu đựng không nổi, vì thế mặc kệ chính mình nặng nề ngủ.
......
Hai ngày sau, Thư Ngọc Khanh gọi điện thoại đi trong nhà, nàng nhớ tới phía trước đi qua một chỗ suối nước nóng lữ quán, tưởng mời Úc Sâm bọn họ đồng du, kia địa phương an tĩnh, phao suối nước nóng cũng thích hợp an dưỡng, đối thân thể cực hảo.
Vốn dĩ liền hành trình đều kế hoạch hảo, ở trong điện thoại mới nghe trương thẩm nói úc tiên sinh thiếu chút nữa cũng chưa, hai ngày trước sáng sớm đã trải qua ba lần cứu giúp, huyết phun đến nhiễm hồng hơn phân nửa thân, mới đem người từ quỷ môn quan thượng kéo trở về, lúc này cũng chưa tỉnh lại.
Mà nàng bảo bối tiểu nhi tử dày vò thủ người suốt hai ngày hai đêm, một tấc cũng không rời, liền đôi mắt cũng không dám bế.
Chinh lăng mà treo điện thoại, Thư Ngọc Khanh mới phát hiện chính mình nắm di động tay đều ở không tự giác phát run.
Rõ ràng mấy ngày hôm trước nàng mới thấy qua đứa bé kia, sắc mặt là có chút tái nhợt bệnh khí, nhưng Tư Nam không phải nói đều mau trị hết, chỉ là ở điều dưỡng khôi phục sao?
Như thế nào sẽ lại như vậy nghiêm trọng? Nghiêm trọng đến cứu giúp nông nỗi?
Thư Ngọc Khanh có chút hoảng hốt.
Nàng biết rõ chính mình nhi tử cá tính, cũng đem hắn nhìn về phía người kia khi ánh mắt biến hóa xem đến rõ ràng rõ ràng.
Chính là như vậy nàng mới có thể cảm thấy hoảng hốt, mới có thể cảm thấy nghĩ mà sợ.
Nếu Úc Sâm nếu là không cứu về được, nàng có phải hay không cũng muốn mất đi đứa con trai này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...