Chương 103 kết thúc
Lại mở mắt ra khi, đã là ngày hôm sau sáng sớm.
Đem cánh tay đáp ở đôi mắt thượng tránh né ngoài cửa sổ thấu tiến vào dương quang, Úc Sâm đầu váng mắt hoa mà hồi tưởng khởi ngày hôm qua từng bức họa, vô lực mà rên rỉ một tiếng.
-- "Lão công, ta cảm thấy chúng ta cần thiết phân phòng ngủ!"
Hắn cảm thấy phân phòng đã là một cái yêu cầu đề thượng nhật trình sự tình.
Bằng không lại như vậy đi xuống, hắn cũng không biết ngày nào đó có thể hay không bị Tư Tuyên Dương đem thân thể cấp một đoạn một đoạn mở ra.
Trước kia đối phương cố kỵ thân thể hắn, còn tương đối khắc chế cùng tiết chế, nhưng theo thân thể hắn dần dần hảo lên lúc sau, gần nhất liền quả thực cùng giải khai nào đó phong ấn dường như, làm hắn sắp ăn không tiêu.
wikidich.com
"Phân cái gì phòng? Cái gì phân phòng? Phân phòng là cái gì? Nghe không hiểu." Tư Tuyên Dương bình tĩnh thanh âm đột nhiên ở đỉnh đầu vang lên.
Úc Sâm bỗng nhiên dịch khai cánh tay, đứng ở trước mặt người cho hắn chặn tảng lớn chói mắt ánh sáng, chính bưng ly nước ấm lẳng lặng nhìn xuống hắn.
"Đừng trang, ta giọng nói cùng đầu lúc này còn ở đau nột......" Hắn căng điểm thân mình lên dựa vào đầu giường, đi tiếp Tư Tuyên Dương trong tay ly nước.
"Đó là bởi vì ngươi uống rượu nhiều, ta cũng không nghĩ tới ngươi như vậy không thể uống, hai chung liền hôn mê."
Tư Tuyên Dương bỏ qua một bên hắn tay, khúc chân ngồi ở mép giường, đem người một phen vớt tiến trong lòng ngực dựa vào vai hắn, ly duyên để qua đi chậm rãi uy thủy.
"Ta ngô......"
Úc Sâm còn tưởng biện giải, nhưng thủy đưa đến bên miệng, liền cái gì cũng ngăn cản không được uống nước dục vọng rồi.
Hắn dựa vào Tư Tuyên Dương uống xong rồi chỉnh chén nước, ngày hôm qua ăn ít một bữa cơm, cả người đều không có sức lực, uống chén nước đều phải thở dốc nửa phút mới bình phục, trợn trắng mắt liếc hắn: "Sói đuôi to!"
Rõ ràng không cho người đưa rượu lại đây liền cái gì đều sẽ không phát sinh!
Hắn liền không tin gia hỏa này không có cố ý thành phần ở bên trong!
"Hạt gọi là gì? Vừa mới còn gọi lão công đâu." Tư Tuyên Dương buông cái ly, thoải mái mà xoay người đem hắn đè ở dưới thân.
"!!!Lão công lão công lão công --! Từ bỏ! Không thể lại đến! Ta không được!"
Úc Sâm đầu một trận trời đất quay cuồng, lã chã chực khóc mà nắm sói đuôi to trên eo góc áo, sứ bạch trên cổ trải rộng tinh tinh điểm điểm dấu hôn, cánh môi thượng còn có tối hôm qua bị mút vào ra đỏ sậm máu bầm, nãi màu trắng rộng thùng thình áo ngủ hỗn độn mà bộ, eo trên bụng góc áo còn cuốn một đoạn đi lên, lộ ra khẩn trí tế bạch vòng eo, mặt trên ẩn ẩn có thể thấy được đạm hồng dấu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...