chương 48

56 3 0
                                    

Chương 48 Hồng Vũ Hài ( bốn )

Nguyên liệu nấu ăn đều chẳng ra gì, liền tính Tư Tuyên Dương lại như thế nào diệu thủ, hương vị cũng thực sự quỷ dị. Úc Sâm nguyên lành mà ăn hơn phân nửa cái, bụng hơi chút không như vậy đói lúc sau liền không ăn.

Hắn lấy ra kia trương tiết mục đơn tấm card, từ trên xuống dưới xem một lần, phát hiện không cần đến buổi tối, đợi chút buổi chiều thời điểm liền có mấy ra sân khấu biểu diễn.

wikidich.com
Mà tiết mục đơn trọng tràng diễn, tự nhiên là cuối cùng kia ra ' Hồng Vũ Hài thương nhớ vợ chết chi luyến '.

Hắn cân nhắc Hồng Vũ Hài nhất định không phải cái nào vũ giả đều có thể xuyên, tờ giấy thượng ' giết chết Hồng Vũ Hài nữ lang ' cái kia nữ lang, khẳng định là đặc chỉ người nào đó, mà này đó đều đến nhìn tiết mục lúc sau mới có thể quan sát đến ra tới.

Ghi nhớ tiết mục đơn thượng thời gian, Úc Sâm lôi kéo Tư Tuyên Dương đi hậu trường đi dạo.

Rạp hát rất chính quy, các phòng nghỉ đều ở trên cửa treo thẻ bài, mặt trên ghi rõ vũ đoàn thành viên tên họ cùng chủ yếu tiết mục tên, trên cơ bản đều là cùng cái tiết mục thành viên ở cùng cái đại phòng nghỉ.

Mà tương đối tương đối đặc thù một gian phòng nghỉ, cửa phòng nhắm chặt, tắc chỉ treo một người tên -- Nguyễn Hân: Độc, múa dẫn đầu.

Úc Sâm lại nhìn mắt tiết mục đơn, ' Hồng Vũ Hài thương nhớ vợ chết chi luyến ' phía dưới cũng không có viết chủ yếu vũ đạo gia tên, nhưng hắn trực giác cái này Nguyễn Hân nhất định cùng này điệu nhảy, cùng nhiệm vụ lần này, có thật lớn liên hệ.

Vai chính sao, tổng muốn đặc thù một ít, phòng đơn nhi nhưng còn không phải là một cái tín hiệu.

Không chỉ là hắn, những người khác tự nhiên cũng sẽ nghĩ như vậy, từng đạo mịt mờ ánh mắt đều đinh tại đây phiến trên cửa. Nhưng ở hành lang bồi hồi vài vòng lúc sau, lại cũng không có bất luận cái gì một người dám đi trực tiếp gõ cửa mà nhập.

Súng bắn chim đầu đàn, vạn nhất không cẩn thận kích phát đến cái gì, đã có thể không có thuốc hối hận ăn.

Buổi chiều thời gian, ca vũ kịch viện mở màn.

Bởi vì rạp hát có thể thấu tiến vào ánh sáng tự nhiên tuyến tương đối nhược, ban ngày đều là sáng lên khung trên đỉnh đèn trần cùng chung quanh đèn tường, lúc này biểu diễn bắt đầu trước, ánh đèn một chút một chút mà ám xuống dưới, chỉ chừa sân khấu thượng bối cảnh vòng sáng, thính phòng thượng đều là tối tăm, mười mấy người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, do dự trong chốc lát, đều dựa gần lẫn nhau thân cận nhất, tín nhiệm nhất đồng bạn ngồi ở cùng nhau.

Tầm mắt chịu trở thời điểm, là dễ dàng nhất hoảng hốt thời điểm, có người đề nghị đại gia không cần phân tán, tốt nhất tụ ở bên nhau, có người đồng ý, lại cũng có người thượng có băn khoăn.

Úc Sâm bọn họ thương lượng một chút, vẫn là lựa chọn cùng tụ thành đoàn đa số người ngồi ở cùng nhau.

wikidich.com

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ