Chương 81 ngươi quan trọng nhất
"Mơ thấy ngươi nói muốn ta."
Trên thực tế hắn hiện tại còn xem không rõ lắm, liên tiếp không ngừng ốm đau đã đem thân thể hắn tiêu hao đến quá mức suy yếu, hơn nữa hôn mê hai ngày này đều không có ăn qua đồ vật, tuy rằng treo dinh dưỡng dịch, nhưng dù sao cũng là bất đắc dĩ chi tuyển, có thể tạo được hiệu quả hữu hạn.
Lúc này cả người hư nhuyễn thật sự, còn có chút nóng lên, không có gì sức lực, xem người đều là mơ mơ hồ hồ.
wikidich.com
Chẳng qua mơ hồ bóng người là Tư Tuyên Dương, hắn liền tính nhắm mắt lại cũng có thể nhận ra được.
Nghe được hắn nói những lời này sau, hắn tiểu bạn trai thanh âm càng khàn khàn, tựa hồ là ở kiệt lực mà chịu đựng nào đó cảm xúc, bình tĩnh nhu hòa tiếng nói mang theo một tia khó có thể phát hiện run rẩy.
"Ân, mộng đến không sai, mỗi giây đều suy nghĩ ngươi."
Bác sĩ hộ sĩ nối đuôi nhau mà nhập, đem Tư Tuyên Dương tễ đến một bên, đối Úc Sâm thân thể làm tiến thêm một bước kiểm tra.
Toàn bộ quá trình an tĩnh lại nghiêm túc, hộ sĩ báo thân thể số liệu thời điểm thanh âm đều cực tiểu, dán lên tới tay cùng động tác cũng thật cẩn thận.
Úc Sâm thân thể quá mức suy yếu, giờ phút này còn có chút choáng váng, nhưng tổng có thể nhận thấy được hô hấp thở dốc thời điểm so bình thường sau khi bị thương gian nan rất nhiều.
Hắn chống mí mắt nhẹ giọng hỏi câu: "Ta ngủ bao lâu?"
Một bên hộ sĩ sửng sốt một chút, thấp giọng nói: "Hai ngày nhiều, úc tiên sinh đói bụng sao? Có thể ăn trước một chút bổ dưỡng nhuận phổi đồ vật."
Cứ việc mới tỉnh, nhưng qua lúc này, liền lại bắt đầu cảm giác mỏi mệt.
Úc Sâm không theo tiếng nhi, hồi tưởng ở thiên thần sa đọa hào thượng cuối cùng hình ảnh, đánh giá chính mình hẳn là ở cuối cùng thời khắc rớt vào trong nước, lại ở trước khi chết kịp thời mà bị đưa về thế giới hiện thực, mới có thể bảo mệnh.
Chỉ là hắn lúc ấy sặc vào rất nhiều nước biển đến phổi, ước chừng trở về lúc sau liền sẽ chuyển hóa vì hiện tại bệnh trạng.
Đốn hai giây, hắn lại phút chốc mà ngẩn ra, hô hấp bỗng nhiên trở nên dồn dập lên -- hắn nhớ rõ khi đó Tư Tuyên Dương là cùng hắn cùng nhau nhảy xuống, có hay không bị thương?
Hô hấp một loạn, phổi bộ liền bắt đầu không có dấu hiệu mà trướng đau, trước mắt một trận biến thành màu đen, hắn bắt đầu kịch liệt mà ho khan lên, tê tâm liệt phế mà như là muốn đem ngũ tạng lục phủ đều cấp khụ ra tới, nhưng lại cùng với hô hấp không thuận nghẹn ngào, dòng khí ở khí quản tán loạn, sặc đến trời đen kịt.
"Khụ khụ khụ! Khụ khụ khụ...... Khụ nôn --!"
Trời đất quay cuồng trung, hắn cảm giác bốn phía một mảnh kinh hô, trên mặt bị vội vàng mà lại lần nữa tròng lên dưỡng khí tráo, bác sĩ ở trên người hắn thao tác cái gì......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...