chương 4

88 2 0
                                    

Chương 4 phế thành tang thi ( tam )

Bộ phận tang thi còn giữ lại một chút thuộc về nhân loại bộ dáng, chỉ là kia thấm huyết nha, tựa như bệnh đục tinh thể lại phiếm thanh quang mắt, gầy trơ xương nội tạng ngoại phiên thân thể, lại sớm đã đưa bọn họ loại bỏ ra nhân loại phạm trù.

Khàn khàn, không có nhận thức rống lên một tiếng từ tang thi đàn trung dần dần lan tràn, mỗi một tiếng đều làm người hãi hùng khiếp vía.

Úc Sâm nheo lại đôi mắt, đem cánh tay thượng nỏ cơ nâng lên, nhắm chuẩn, ngón tay khấu hạ cái nút.

wikidich.com

Rất nhỏ "Xuy" tiếng vang, nỏ cơ thượng mũi tên sạch sẽ lưu loát mà đưa vào gần nhất một cái tang thi trong đầu.

Hắn nhìn tang thi ngã xuống đất, mím môi, kia mũi tên nhọn nhập thịt thanh âm cùng cảm giác, tựa hồ vứt đi không được, không ngừng ở trong lòng du tẩu, cực không thoải mái.

Mà cũng may bọn họ xe tuy rằng nhìn kéo suy sụp, nhưng tốt xấu là thiết bao người, một đường đấu đá lung tung, Úc Sâm đầu đều cấp đâm cho bảy vựng tám tố, nhưng Tư Nam kỹ thuật lái xe lợi hại, có thể theo sát ở xe sau tang thi số lượng cũng càng ngày càng ít.

"Cái này phá thành nhìn không nhỏ, chúng ta yêu cầu một trương bản đồ, bằng không chính là ruồi nhặng không đầu!" Úc Sâm nói.

Tư Tuyên Dương căng thẳng thần kinh bay nhanh mà hướng đường phố hai sườn nhìn xung quanh, ngón tay bỗng chốc hướng sườn phía trước một lóng tay: "Chỗ đó có cái cửa hàng tiện lợi, vào xem."

Tư Nam mãnh nhấn ga, đem một chiếc màu vàng nghệ da tạp đâm oai góc độ, vắt ngang ở trên đường phố, đúng lúc mà có thể chắn một chắn phía sau ' sói đói '.

Ngay sau đó ô tô một cái hất đuôi, run run rẩy rẩy mà ở cửa hàng tiện lợi cửa phanh gấp, chói tai cọ xát thanh lúc sau, Úc Sâm nhanh chóng ấn tới cửa khấu, mở cửa lao xuống xe.

Vạn hạnh, nhà này cửa hàng tiện lợi cửa kính vẫn là hoàn hảo, Úc Sâm giơ nỏ tiễn cẩn thận mà đem trong tiệm mỗi một loạt thị giác manh khu đều kiểm tra rồi cái biến, cũng không có tang thi ở bên trong này.

Mà thừa dịp hắn kiểm tra trong tiệm hết sức, Tư Tuyên Dương cùng Tư Nam đã dùng một ít báo chí dính ướt keo nước, đem cửa hàng tiện lợi chính diện pha lê đều cấp cái đến kín mít, cách trở tang thi tầm mắt.

Không có mục tiêu, ngoài phòng ở vài tiếng khiếp người hí trung dần dần khôi phục bình tĩnh, đầu đường tang thi như du hồn giống nhau tiếp tục kéo bước chân đi.

"Má ơi! Cùng sinh hóa nguy cơ giống nhau!" Tư Nam chống đầu gối đại thở dốc, "Lão tử yêu cầu hóa học dược tề thêm thành, vật lý khí giới căn bản vô dụng a, kia phá chung như thế nào như vậy keo kiệt bủn xỉn!"

"Chúng ta ba người có thể có vũ khí liền vụng trộm nhạc đi, ta xem nhà xưởng thật nhiều người là lạc đơn, chỉ có một phương tiện giao thông, liền đem gấp đao đều không có, thật đủ thiếu đạo đức, thấy tang thi như thế nào đánh? Chẳng lẽ đối cắn a?" Tư Tuyên Dương bực bội mà ngửa đầu rót hai ngụm nước.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ