chương 36

63 2 0
                                    

Chương 36 lâu đài cổ huyết tộc ( tám )

“Đồng hồ treo tường cấp đồ vật giống nhau đều sẽ là đối chúng ta có lợi.” Lạc Vũ nói, “Có thể hay không kia phấn quần áo còn có khác tác dụng?”

Tư Nam nhướng mày cười cười: “Kia chờ lát nữa ngươi mặc vào thử xem xem bái.”

“...... Muốn thử cũng là ngươi đi trước thí.” Lạc Vũ sắc mặt ửng đỏ.

Úc Sâm nhìn chằm chằm trên tường bích hoạ, đem cằm đáp ở Tư Tuyên Dương trên vai, nhẹ giọng nói: “Thoạt nhìn, tại đây tầng hầm ngầm chết người, không có hơn một ngàn, cũng thành công trăm, kia thi thể đều đi nơi nào đâu?”

Một trận gió lạnh từ lỗ thông gió nhảy tiến, Tư Nam không cấm đánh cái rùng mình, run giọng nói: “Ngươi đừng làm ta sợ.”

“Như thế nào lạp? Nhân gia oan hồn đều cùng ngươi cộng độ đêm đẹp, còn sợ một khối không thể nhúc nhích thi thể làm cái gì?”

“Thần mẹ nó cộng độ đêm đẹp! Úc ca ngươi còn có phải hay không người!?”

“Không phải, đêm nay không làm người.” Úc Sâm nghiêng đầu liếc Tư Tuyên Dương, trong mắt ý cười liễm diễm, giảo hoạt đến giống chỉ hồ ly.

Tư Tuyên Dương bất động thanh sắc, mặt vô biểu tình, nhưng vành tai lại ở mờ nhạt ánh nến trung một chút một chút hồng lên, ánh thành một mạt đỏ thắm như máu nhan sắc.

Tư Nam cố ý quan sát này hai người hỗ động, đáy lòng những cái đó may mắn ảo tưởng nháy mắt lạnh một tảng lớn.

......

Từ tầng hầm ngầm ra tới, đại khái là nặng nề không khí hô hấp lâu rồi, Úc Sâm bỗng nhiên cảm giác có chút choáng váng đầu, trái tim cùng nổi trống dường như nhảy cái không ngừng.

Hắn chống Tư Tuyên Dương tay ở trên sô pha ngồi xuống, từ đại môn chiếu vào màu cam ánh mặt trời như là trong đầu một vòng lại một vòng vô pháp tiêu tán choáng váng quang hoàn.

Hắn cảm giác Tư Tuyên Dương ở khẩn nắm lấy hắn tay, lòng bàn tay đều ra hãn.

Úc Sâm mím môi, cánh môi khô nứt đến đã có một chút nhỏ bé miệng máu.

Rỉ sắt mùi vị ở đầu lưỡi vỡ toang khai nháy mắt, những cái đó lâu đài cổ trung lung tung rối loạn tất tốt bén nhọn thanh âm lại bắt đầu ở hắn trong óc tàn sát bừa bãi, giống du tẩu xà, len lỏi đến thân thể mỗi một chỗ địa phương, rùng mình tê dại ngăn không được mà xâm nhập thượng thân thể.

Trước mặt Tư Tuyên Dương thanh âm ở phóng đại, Úc Sâm dùng sức mà ngắm nhìn tầm mắt, nhìn Tư Tuyên Dương cúi người nôn nóng khuôn mặt, lôi kéo khóe miệng cười khổ một chút: “Đừng lo lắng, ngươi hôn ta một chút, ta thì tốt rồi.”

Trước sau như một đùa giỡn.

Hoảng hốt gian, trước mặt người tựa hồ ngẩn ra một chút, sau đó hắn cảm giác cái ót bị một cái ấm đến nóng lên bàn tay nâng, mặt không tự giác mà theo lực đạo giơ lên, khô nứt cánh môi thật cẩn thận mà phủ lên một mảnh mềm mại.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ