Chương 33 lâu đài cổ huyết tộc ( năm )
Có lẽ là Triệu Kỳ kia xuất huyết lượng áp súc thành tinh huyết cũng đủ Lance đêm nay nhu cầu, rất nhiều người đoán trước Tư Tuyên Dương huyết bắn đương trường cảnh tượng cũng không có xuất hiện.
Uống cạn ly trung cuối cùng một búng máu, Lance tái nhợt cánh môi nhiễm một mạt đỏ thắm, cười lộ ra một chút sâm bạch răng nanh, lưu lại một câu ' ngủ ngon ', liền thả khăn ăn, đứng dậy ưu nhã mà biến mất trong bóng đêm.
Còn lại người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, duy độc Úc Sâm mấy người sắc mặt khó coi.
Bởi vì bọn họ đều nhìn ra tới, kia ' ngủ ngon ' hai chữ, rõ ràng chính là đối với Úc Sâm nói, kia trần trụi không có hảo ý ánh mắt, một chút ít đều không mang theo che dấu.
wikidich.com
......Úc Sâm đảo cũng lười đến trang, trở về phòng trên đường gặp được quản gia che ở trước mặt, trực tiếp cà lơ phất phơ mà dỗi một câu: "Cấp lão tử tránh ra!"
Bốn phía không khí đình trệ vài giây, về phòng những người khác sắc mặt hoảng sợ mà liếc mắt Úc Sâm lúc sau, vội vàng ' phanh ' một tiếng đóng cửa lại, sợ họa cập chính mình, nhưng đóng cửa lúc sau lại nhịn không được bái môn trên lưng nghe lén bên ngoài trạng huống.
Quản gia âm trắc trắc mà trừng mắt hắn, một trương vỏ cây dường như trên mặt xứng với này đôi mắt, nhà trẻ tiểu hài nhi đều đến dọa khóc một tảng lớn.
Nhưng Úc Sâm không sợ nàng, hắn lúc này xem như đã biết, liền tính tại đây lâu đài cổ chết, hắn chín thành chín cũng đến chết ở Lance trên tay, hơn nữa khẳng định còn sẽ đến cái nghi thức cảm lấy máu gì đó, sẽ không chết ở quản gia trong tay như vậy tùy tiện.
Quản gia cũng không dám đoạt ở Lance phía trước động hắn.
Minh bạch điểm này, hắn kia túm so thiếu tấu cảm liền lười đến ẩn tàng rồi, treo đôi mắt mắt lé liếc nàng, một bộ ' ngươi tưởng sao mà ' bộ dáng.
Như hắn sở liệu, quản gia cũng xác thật không có mặt khác động tác, chỉ là đôi mắt thẳng lăng lăng, như là muốn đem hắn nhìn chằm chằm xuyên giống nhau, tròng mắt cùng cá mắt dường như, trong miệng phát ra cổ quái tiếng cười.
Tư Tuyên Dương nắm lấy Úc Sâm thủ đoạn nhi, đem hắn kéo hướng chính mình, bốn người vòng qua quản gia trở về phòng.
Vào nhà nháy mắt, Úc Sâm liếc mắt vừa rồi vị trí, kia quản gia còn ở đàng kia đứng, hắc y vắng lặng, đứng ở hành lang tối tăm ánh nến hạ, làm người ngăn không được mà nhút nhát.
......
Tư Nam vừa vào cửa liền chùy Úc Sâm cùng Tư Tuyên Dương một người một quyền: "Hai ngươi sao lại thế này? Là đem nơi này đương chính mình gia đúng không? Đủ tùy ý nha, hợp lại kia Lance là ngươi huynh đệ đi?"
"Là tỷ muội." Úc Sâm bình tĩnh nói.
"...... Ngươi có độc."
Tư Tuyên Dương biểu tình nhìn có chút hung lệ: "Kia quỷ hút máu đối với ngươi như thế nào như vậy chú ý?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
AléatoireNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...