Chương 98 Vạn Thánh tiết ( mười bốn )
Viên Phi khắc băng dường như thi thể ở hậu viện hết sức thấy được, cách cửa sổ sát đất pha lê, xa xa mà là có thể nhìn đến.
Nhưng nhìn đến cũng liền thấy được, đại đa số người cũng chưa cái gì thêm vào ý tưởng, nhìn thấy ngày đó Tư Tuyên Dương liệu lý Viên Phi người có lẽ có thể đoán được là ai động tay, nhưng đối với bọn họ tới nói, lớn nhất ý tưởng chính là ly Tư Tuyên Dương xa một chút.
Loại người này, có thể không trêu chọc, tốt nhất liền không trêu chọc.
wikidich.com
Đến nỗi Viên Phi, đã chết cũng liền đã chết đi.
Vì thế so sánh xuống dưới, bọn họ này bốn người cái vòng nhỏ hẹp, nhưng thật ra hiện tại nhất thanh tĩnh cũng nhất tự tại một cái.
Một ít được đến thẻ thông hành phiến, thậm chí cũng không dám tại đây một lát người nhiều thời điểm xuống lầu tới ăn cái gì.
Nhưng Úc Sâm cảm thấy đi, chỉ cần nhân gia theo dõi ngươi, kỳ thật người nhiều ít người đều giống nhau, hắn lần đó bị Viên Phi bắt thời điểm, còn tưởng rằng chung quanh một người đều không có đâu.
Tới rồi loại này thời điểm, đua chính là vận khí.
Nhớ tới Viên Phi, hắn này trái tim liền lại thật lạnh thật lạnh.
Hắn cấp Tư Tuyên Dương định ra yêu cầu là không cần chính mình tự mình động thủ, vốn tưởng rằng hắn là chuẩn bị đem Viên Phi liền ném ở cái này địa phương quỷ quái, lấy không hoàn thành nhiệm vụ phương thức bị động bỏ mạng, lại không nghĩ rằng người này chết cùng hắn thật là có trực tiếp quan hệ.
"Là tối hôm qua cái kia được đến bốn viên đường tiểu quỷ làm sao?" Úc Sâm ngồi ở bàn ăn biên nhỏ giọng hỏi.
Tư Tuyên Dương gật gật đầu, đoan quá một ly sữa bò nóng đặt ở Úc Sâm trước mặt: "Là, ta làm nàng làm."
"Ngươi hành a Tư Tuyên Dương, đều sẽ cùng ác quỷ làm giao dịch lạp, là nhiệm vụ kết thúc lúc sau còn phải ở lại chỗ này đương ác quỷ đầu lĩnh vẫn là như thế nào a?"
"Ngươi đều nói là làm giao dịch, nếu có thể lên làm ác quỷ đầu lĩnh, còn cần dùng đồ vật tới trao đổi sức lao động sao?" Tư Tuyên Dương cười giúp hắn đem mâm sandwich cắt thành tiểu khối, "Vẫn là không nhiều lắm để lại đi, bằng không ngươi như vậy lãng, chờ ta quá đoạn thời gian lại trở về, liền phát hiện ngươi đã tìm khác quỷ."
"Nào có nhanh như vậy......" Úc Sâm trong miệng bao sandwich lẩm bẩm lầm bầm.
Hắn lui thiêu, nhưng cũng tiêu hao quá nhiều năng lượng, thân thể mềm mại đến một tia sức lực đều không có, lúc này khó được mà có loại bụng đói kêu vang cảm giác, ăn đến thỏa mãn, liền bởi vì Viên Phi mà hạ xuống tâm tình đều trở nên hảo lên.
"Ăn chậm một chút," Tư Tuyên Dương một tay nửa chống đầu, một tay thong thả ung dung mà cho hắn đem trên bàn cơm các kiểu điểm tâm, điểm tâm sáng đẩy đến trước mặt, "Hôm nay những người khác đều vội vàng đâu, không ai có tâm tư cùng ngươi đoạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
De TodoNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...