Chương 13 tân hôn vui sướng ( một )
Làm Úc Sâm càng vui vẻ chính là, Tư Nam liên hệ thượng Lạc Vũ, tuy rằng khoảng cách có điểm xa, nhưng Lạc Vũ lúc này đang ở nghỉ hè, nhàn rỗi thời gian rất nhiều, hai người tính toán, Lạc Vũ liền mang theo đồng hồ quả quýt, xách theo cái rương hành lý trực tiếp bay qua tới, nói là hy vọng có thể truyền tống đến cùng nhau, đến lúc đó hảo làm bạn nhi, cũng không như vậy cô đơn.
Tư Nam đối này cảm thấy rất cao hứng, hòa tan một chút đồng hồ treo tường cho hắn mang đến sợ hãi, còn chuẩn bị chuyên môn lái xe đi sân bay tiếp người.
Úc Sâm buồn cười mà nhìn Tư Tuyên Dương dần dần âm trầm mặt, làm bộ không tình nguyện mà từ trên sô pha đứng lên, ngữ ra kinh người: “Ta bồi ngươi đi.”
wikidich.com
Cuối cùng còn như là không được tự nhiên dường như bổ sung một câu: “Nhiều bằng hữu nhiều con đường sao, cho nhau chiếu ứng cũng khá tốt.”
Trong lòng cân nhắc như thế nào ở trên đường khuyên nhủ Tư Nam một chút, làm hắn liền tính muốn truy người, cũng không cần cấp, chậm rãi tới, miễn cho đem người cấp làm sợ. Trên thực tế chỉ là hắn sợ hãi quá nhanh ở Tư Tuyên Dương trước mặt bại lộ ‘ phi tẩu tử ’ cái này chân tướng, sinh hoạt sẽ thiếu rất nhiều lạc thú.
May mắn Tư Nam tương đối hảo lừa dối.
Ở Tư Tuyên Dương bất thiện trong ánh mắt ra cửa, Úc Sâm tắm gội xán lạn ánh mặt trời, tự giác hết thảy đều đều ở nắm giữ trung.
Cùng Tư Nam ở thành nội háo nửa ngày, mua một ít đồ ăn tiếp viện, rốt cuộc ở buổi tối 7 giờ nhận được Lạc Vũ.
Đại khái bởi vì Lạc Vũ ở dị thế thời điểm chịu thương so với bọn hắn đều nghiêm trọng, Úc Sâm ở trước tiên còn không có nhận ra tới trước mặt cái này mặt mũi bầm dập người là ai.
“Lạc Vũ?”
“Ai, là ta, Úc ca hảo, nam ca hảo.” Lạc Vũ thẹn thùng mà cười cười, vốn nên là cái tiểu bạch hoa tươi cười ở ngay lúc này liền có vẻ có chút dữ tợn, còn đưa tới không ít người qua đường ghé mắt.
“Đến, ngươi đừng cười, có điểm dọa người.”
Lạc Vũ xấu hổ mà khụ hai tiếng, giải thích nói: “Kỳ thật còn tính tốt, ta lúc ấy ngã vào vạn vật trường sinh khoa học kỹ thuật công ty thời điểm, đều có thể rõ ràng cảm giác trên người xương cốt chặt đứt không ngừng một chỗ, trên mặt trên đầu bỏng rát trầy da cũng phá đến lợi hại, tám chín phần mười sẽ phá tướng, làm không hảo còn phải làm cấy da giải phẫu, không nghĩ tới trở về lúc sau chỉ có này đó ứ thanh, liền thiêu hủy đầu tóc đều trường đã trở lại, ta còn rất cao hứng.”
“Đúng vậy, không đem thương thế của ngươi làm cho hảo dưỡng một chút, như thế nào không biết xấu hổ tiếp theo đưa đi sau dị thế chơi bạc mạng đâu?” Úc Sâm lười nhác mà cười cười.
“Ha ha... Nói cũng là ha...” Lạc Vũ nhe răng cười gượng hai tiếng, tím tím xanh xanh sắc mặt nhìn thập phần buồn cười.
Bất quá Úc Sâm cách nói đảo cũng không sai, ở một vòng sau, Lạc Vũ trên mặt, trên người ứ thương biến phai nhạt chút, cảm giác đau đớn không hề có thể ảnh hưởng đến thân thể hành động lúc sau, bọn họ trong lòng liền có một cái dự cảm, tiếp theo trải qua nguy hiểm liền sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...