chương 2

134 5 1
                                    

Chương 2 phế thành tang thi ( một )

"Đông --! Đông --!"

Úc Sâm não nhân nhi như là bị người hung hăng mà tạp vài cái, cái loại này linh hồn chỗ sâu trong cộng hưởng sinh ra lúc sau, mở to mắt cả người đều là ngốc.

Ngay sau đó liền thấy được làm hắn sởn tóc gáy một màn.

-- kia tôn từ Thái Lan mang về tới đồng hồ treo tường, giờ phút này chính vô chống đỡ mà treo ở hắn thị giác nghiêng phía trên, kim đồng hồ vừa vặn chỉ hướng 0 điểm, búa tạ tả hữu lắc lư phát ra cồng kềnh tiếng vang.

wikidich.com

Này hắn sao mới là thật sự ma huyễn hiện thực!

Úc Sâm nhìn chằm chằm kia chung năm giây, quyết đoán mà một lần nữa nhắm hai mắt lại.

Ba phút sau, đã dần dần mơ hồ ý thức lại bỗng nhiên bị người hoảng đến thanh tỉnh.

Úc Sâm mở mắt ra, trừng mắt trước mặt Tư Nam, miệng phun hương thơm: "Đi ngươi đại gia!"

Tư Nam: "...... Đừng mắng lão tử, ngươi thanh tỉnh một chút nhìn kỹ xem chúng ta bốn phía."

Úc Sâm ma lưu nhi mà đứng lên, lúc này mới thấy rõ chung quanh, Tư Nam phía sau còn đứng đầy mặt nôn nóng gặm ngón tay Tư Tuyên Dương, mà giữa không trung kia tôn đồng hồ treo tường còn giắt, chỉ là bộ dáng đã trở nên thực đạm.

Bọn họ ba cái tối hôm qua rõ ràng ngủ ở trong phòng, giờ phút này lại thân ở không có một bóng người vùng ngoại ô lùm cây trung, bốn phía là đặc sệt hắc ám, ẩn ẩn mà có chút nhạt nhẽo sương mù, trong trời đêm một vòng lưỡi hái thon dài trăng rằm bị tầng mây che đậy, tưới xuống lờ mờ ánh sáng nhạt.

Úc Sâm trầm mặc một lát, mở miệng: "Ta thật không phải đang nằm mơ?"

Ngay sau đó lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế vươn tay, ở Tư Nam trên mặt hung hăng kháp một phen.

"Ta dựa --!!! Đau đau đau đau đau...... Đau quá a! Ngươi như thế nào không véo chính ngươi!?" Tư Nam bộ mặt dữ tợn mà bụm mặt, nhảy xa hai bước.

"Ta sợ đau a......" Úc Sâm thất thần mà ứng hắn, một bên đánh giá bốn phía.

"Vậy ngươi có thể véo ta đệ a! Ta cũng sợ đau!" Tư Nam không phục.

"Không được không được......" Tư Tuyên Dương vội vàng xua tay, vẻ mặt chính trực, "Ta không thích hợp cắm ở hai người các ngươi trung gian."

"Có cái gì không thích hợp......"

"Đừng nói chuyện!" Úc Sâm nhíu chặt mày hướng đồng hồ treo tường vị trí xem, hắn vừa mới liền cảm thấy nơi đó khí tràng có chút biến hóa.

Giống như là...... Mùa hè mặt đất dâng lên sóng nhiệt, bày biện ra một loại quay cuồng, vặn vẹo sóng gợn.

"Giống như có thứ gì muốn ra tới!"

Úc Sâm nhanh chóng lôi kéo hai người lui ra phía sau vài bước, trong lòng lại còn có mang một tia hy vọng -- có lẽ đây là cái rất thật một chút mộng đâu?

Nhưng mà giây tiếp theo trước mặt cảnh tượng lại làm hắn không quá xác định.

Chỉ thấy giữa không trung đồng hồ treo tường ở một trận Harry Potter thức ' di hình đổi ảnh ' trung biến mất vô tung, mà ở nó biến mất vị trí, cùng với hoặc đại hoặc tiểu nhân tiếng vang, trống rỗng rơi xuống hạ tam dạng đồ vật.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ