chương 57

160 5 0
                                    

Chương 57 Hồng Vũ Hài ( mười ba )

Úc Sâm một giấc này ngủ đến cũng không an ổn, một là ở như vậy địa phương, trước sau có không biết nguy hiểm ngạnh ở trong lòng, huống hồ hắn còn lo lắng Tư Tuyên Dương an nguy, nhị là trên thực tế thân thể ở càng hôn mê, càng vô lực thời điểm, cho dù trong lúc ngủ mơ cũng không phải một cái nghỉ ngơi dưỡng sức quá trình, không thua dịch không uống thuốc, không có dinh dưỡng tiếp viện, tinh thần vô pháp hoàn toàn thả lỏng, như vậy hôn mê sẽ chỉ làm thân thể hắn càng ngày càng mệt, bị Tư Tuyên Dương đánh thức khi, ánh mắt thậm chí thật dài một đoạn thời gian đều không thể ngắm nhìn.

wikidich.com
Phí một chút tinh lực khôi phục đối ánh sáng thích ứng sau, Úc Sâm thấy Tư Tuyên Dương chính ngơ ngẩn mà xem hắn, vẻ mặt thiên sập xuống dường như biểu tình, hốc mắt còn phiếm hồng, tức khắc không nhịn được mà bật cười: "Như thế nào cái dạng này nhìn chằm chằm ta? Làm ta sợ nhảy dựng."

Tư Tuyên Dương không nói gì, giống ở xác nhận cái gì, cúi người chăm chú nhìn hắn một hồi lâu, mới chậm rãi đè thấp thân mình ôm lấy hắn, mặt chôn ở hắn cổ, thanh âm nghẹn ngào: "Ta vừa rồi kêu ngươi, kêu đã lâu, ngươi đều không có tỉnh lại......"

-- ta sợ ngươi rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.

Những lời này hắn không dám nói ra khẩu, nhưng Úc Sâm trong lòng lại nghe tới rồi.

Trên người đè nặng cái đại kim mao dường như nam nhân, bất quá lại một chút đều không nặng, Tư Tuyên Dương * bổn không dám mặc kệ chính mình không quan tâm mà áp đi lên, sợ đem khối này tựa như pha lê tài chất thân thể cấp áp cái dập nát.

Úc Sâm nhéo Tư Tuyên Dương sau cổ, nhẹ nhàng xoa: "Ta lớn nhất ham mê chính là ngủ a, ngươi lại không phải không biết, đôi mắt mở cũng không đại biểu đã tỉnh, bởi vì có rời giường khí hắc hắc......"

Nói nói, chính mình đều cười, hắn nhớ tới ở bên ngoài biệt thự thời điểm, Tư Tuyên Dương vì làm hắn rèn luyện thân thể, hủy bỏ hắn ngủ nướng thời gian, có một lần thức dậy sớm, Úc Sâm cả người đều áp suất thấp, phát điên thật sự, dứt khoát trình diễn vừa ra ' mất trí nhớ ' tuồng, cố tình Tư Tuyên Dương còn tin hắn thần thần thao thao, bị dọa cái chết khiếp, tưởng cái gì não tổn thương di chứng, nháo đến mãn nhà ở người gà bay chó sủa......

Úc Sâm trong lòng mềm như bông, kỳ thật không liêu nhân thời điểm, ở hắn trước mặt, cái này tiểu hài nhi tâm tư thật sự rất đơn thuần, sợ hãi, tín nhiệm, sợ hãi, để ý...... Các loại cảm xúc, đều biểu hiện đến phi thường trực tiếp.

"Ngươi lại đè nặng ta, ta muốn thở không nổi." Úc Sâm vỗ vỗ Tư Tuyên Dương sau cổ.

Luống cuống tay chân mà đứng lên, Tư Tuyên Dương khẩn trương mà nhìn xuống hắn: "Ta không dùng lực a, áp đến ngươi sao? Nơi nào đau?"

"...... Lừa gạt ngươi." Úc Sâm ba chữ nói được mặt không đỏ tâm không nhảy, mãn nhãn vô tội.

Tư Tuyên Dương tự nhiên không có khả năng trách hắn, duỗi tay ở hắn tái nhợt cánh môi thượng cọ xát ra một chút đạm phấn màu sắc sau, liền đem hắn nâng dậy tới: "Lên ăn một chút gì được không? Bằng không ngươi thân thể sẽ chịu đựng không nổi."

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ